Trị sẹo thâm thật dễ với nguyên liệu dễ tìm

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Gel lô hội, lòng trắng trứng gà, bột nghệ, sữa tươi… từ xưa đến nay luôn là nguyên liệu làm đẹp hiệu quả của chị em. Hãy cùng khám phá những công dụng trị sẹo thêm do mụn để lại của chúng nữa nhé, bạn sẽ bất ngờ với kết quả đạt được.
Tin làm đẹp hữu ích:
1.Thoa gel lô hội

Gel lô hội có tác dụng ngăn ngừa những vết thương mới hình thành, làm mờ các vết sẹo. Vì thế, để làm mờ các vệt sẹo thâm do mụn hoặc các vết sẹo do các thương tích khác, bạn có thể thoa gel lô hội lên vùng da bị sẹo mỗi ngày vào buổi tối, bạn sẽ bất ngờ với kết quả đạt được.
2.Mật ong

Mật ong là nguyên liệu làm đẹp của chị em, cho làn da mịn màng, săn chắc, được sử dụng để làm cách trị sẹo thâm lâu năm hiệu quả. Cách trị sẹo thâm từ mật ong rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 10ml mật ong, sau đó làm sạch vung da cần trị sẹo, để cho da khô thoáng rồi đắp mật ong lên. Mật ong sẽ làm do những vết sẹo thâm trở nên sáng hơn một cách tự nhiên và sẽ giúp loại bỏ tất cả các vết sẹo.
3.Lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng rất giàu chất chống oxy hóa và có thể trị sẹo thâm do mụn nhanh chóng và hiệu quả. Bạn nên sử dụng biện pháp khắc phục sẹo mụn này trước khi đi ngủ. Cách thực hiện như sau: Chuẩn bị 1 quả trứng, tách lấy lòng trắng ra một cái bát. Tiếp theo vệ sinh sạch sẽ vùng da cần trị sẹo thâm rồi đắp lòng trắng trứng gà lên vùng sẹo bị thâm. Bạn để nguyên mặt như vậy qua đêm để cung cấp thời gian cần thiết cho da hồi phục. Sáng hôm sau, bạn rửa lại mặt bằng nước lạnh.
Xem thêm:

>>> Kem đặc trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả tốt nhấta

0 nhận xét :

Đăng nhận xét