Mách nước cách giải quyết sẹo lõm nhanh nhất

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Sẹo luôn là vấn đề được chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm. Bởi lẽ trên khuôn mặt xinh xắn mà bị 1 vài vết sẹo vô duyên thì thật là mất thẩm mỹ. Trên thực tế có rất nhiều loại mặt nạ trị sẹo lõm hiệu quả từ thiên nhiên thay cho những loại mỹ phẩm đắt đỏ.
Tin làm đẹp hữu ích:
- Bí ngô là một thành phần tuyệt vời cho một mặt nạ tự chế vì nó rất giàu chất dinh dưỡng như vitamin E, vitamin C và các khoáng chất kẽm. Để tạo ra một mặt nạ bí ngô bạn có thể trộn 2 muỗng canh bí ngô nghiền nhừ với 1 muỗng canh. dầu ô liu hoặc 2 muỗng canh bí ngô nghiền với một lòng trắng trứng. Hãy để hỗn hợp này lưu lại trên khuôn mặt của bạn trong vòng 15 đến 20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm và lau khô bằng khăn sạch.

 – Các loại trái cây như chanh, bưởi và cam là mặt nạ trị sẹo lõm tuyệt vời cho da. Chúng có tính chất khử trùng tự nhiên giúp da có thể thoát khỏi vi trùng và giảm dầu. Làm mặt nạ bằng cách sử dụng nước ép cam hoặc quýt và bột mì. Thoa hỗn hợp này lên mặt trong vòng 15 đến 20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm và lau khô bằng khăn sạch.
 – Rau má không chỉ biết đến như 1 loại thực phẩm an toàn, đem lại sức khỏe cho con người mà còn có công dụng trị sẹo vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần giã rau má và đắp lên mặt, phần nước còn lại bạn uống để giúp lành sẹo.
 – Mặt nạ bằng nha đam được chị em sử dụng phổ biến nhất. Bởi đặc tính mát và rất dễ thực hiện. Bằng cách dùng phần thịt của lá cây nha đam thoa đều lên vùng da bị sẹo lõm mỗi tối trong vòng 20 phút.
Xem thêm:

>>> Sản phẩm mặt nạ dưỡng da cao cấp

0 nhận xét :

Đăng nhận xét