Một số lưu ý dành cho làn da mỏng manh bắt nắng

Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Bạn đang gặp rắc rối với làn da mỏng manh của mình, da mỏng dễ bắt nắng, dễ bị kích ứng với những thực phẩm tưởng như rất lành tính. Vậy hãy thử tìm hiểu một vài tuyệt chiêu bảo vệ dưới đây để có một làn da đẹp khỏe mạnh nhé!
Tin làm đẹp hữu ích:
Đối với những người có làn da mỏng thì cần phải biết cách chăm sóc da để bảo vệ da trước những tác động xấu bởi làn da mỏng rất “đỏng đảnh”, không thể tự bảo vệ cho các tế bào dưới da. Da mỏng có thể xuất phát từ hai nguyên nhân chính là bẩm sinh và dùng kem trộn, kem tẩy trắng. Đặc điểm của da mỏng thường rất nhạy cảm, nổi những mạch máu nhỏ… nên không thể sử dụng những cách chăm sóc thông thường mà phải đặc biệt cẩn thận với làn da này.

Bạn hãy lưu ý một số điều khi chăm sóc da:
-Trước khi mua sản phẩm dưỡng da nên xem kỹ thành phần có trong kem, bạn nên chọn những loại kem có chứa trà xanh, lô hội, oải hương, bùn khoáng, hoa hồng… đây đều là những thảo mộc tốt dành cho da nhạy cảm. bạn cũng nên thử một chút vào cổ tay rồi xem phản ứng trong vòng 24h, nếu không có vấn đề gì bạn có thể yên tâm sử dụng
–Da mỏng dễ bắt nắng nên khi ra ngoài đường bạn nên sử dụng kem chống nắng, chú ý nên chọn loại không có chứa chất titanium dioxide, bởi chất này không tốt cho da.
-Khi sử dụng mỹ phẩm trang điểm thì nên tẩy trang sạch trước khi đi ngủ.
-Không nên rửa mặt quá hai lần trong một ngày và không rửa quá mạnh, điều này sẽ làm lớp dầu dưỡng ẩm cho da trôi đi mất sẽ làm da bạn bị khô, càng dễ dị ứng và khó chiều.
Xem thêm:

>>>  Sản phẩm sữa rửa mặt cao cấp

0 nhận xét :

Đăng nhận xét