Làm đẹp với mặt nạ thiên nhiên từ dầu dừa

Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Dầu dừa là một trong những nguyên liệu chăm sóc da quen thuộc đối với chị em phái nữ bởi tác dụng nhanh chóng và hiệu quả của nó đối với da.


Tại sao dầu dừa lại có thể chăm sóc da hiệu quả?

Trong dầu dừa có chứa rất nhiều vitamin E giúp ngăn ngừa lão hóa da, giảm vết thâm nám đáng ghét cho làn da. Bên cạnh đó dầu dừa không thiếu những acid có lợi cho da: axit lauric, acid meristic, palmitic, caprylic, stearic,... Đây đều là những axit được sử dụng nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da.
Nếu không muốn kết hợp với các nguyên liệu làm đẹp khác thì dầu dừa nguyên chất đã chính là một mặt nạ hoàn hảo cho bạn chăm sóc da rồi.
Mỗi tuần với mặt nạ dưỡng da dầu dừa sẽ giúp bạn có một làn da tươi trẻ, sáng lạn.

Mặt nạ chăm sóc với dầu dừa

- Mặt nạ dầu dừa, khoai tây, sữa tươi


Mặt nạ không những có tác dụng chăm sóc da mà còn có thể giúp trẻ hóa da, ngăn ngừa quá trình lão hóa, giảm vết thâm nám hay mụn bất kì.
1/2 hộp sữa tươi nguyên chất, 1 thìa mật ong tinh dầu dừa nguyên chất, một củ khoai tây luộc chín và đã say nhuyễn. Trộn đều các nguyên liệu lại với nhau sao cho hỗn hợp đặc sệt.
Rửa mặt thật sạch và tận hưởng giờ phút thư thái cùng với mặt nạ khoai tây. Sau khi đắp khoảng 15 phút, hãy rửa mặt lại một lần nữa với nước lạnh nhé.

- Mặt nạ dầu dừa + chuối


Làn da của bạn sẽ hết sức mịn màng chỉ ngay sau lần đầu tiên sử dụng mặt nạ chuối với dầu dừa.
Nửa quả chuối chín dằm nhuyễn trộn đều với một thìa tinh dầu dừa và đắp lên mặt, kết hợp massage thư giãn trong 15 phút rồi rửa mặt thật sạch với nước lạnh.

- Mặt nạ dầu dừa, mật ong, lòng trắng trứng


Đây là mặt nạ giúp trẻ hóa da hiệu quả cao nhất, đem lại cho bạn làn da sáng mịn hơn hết thảy.
Một quả trứng gà tách lòng trắng ( ta chỉ dùng lòng trắng trứng thôi nhé ), một thìa mật ong, một thìa dầu dừa nguyên chất đánh tan.
Thoa hỗn hợp đều khắp mặt. Và cũng giống những mặt nạ trước, hãy thư giãn trong 15 phút rồi rửa mặt với nước sạch.
Chúc bạn có một mẹo làm đẹp da mặt thật riêng nhé!


0 nhận xét :

Đăng nhận xét