2 công thức xóa bỏ vết thâm nhanh chóng bằng từ nhiên

Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Chăm sóc da là công việc không thế thiếu với chị em hàng ngày, thế nhưng khi làn da xuất hiện những vết sẹo thâm hay sẹo lõm, chị em cần có một phương pháp phương pháp chăm sóc làn da phù hợp và đúng cách. 2 công thức sau đây sẽ giúp chị em nhanh chóng xóa bỏ vết sẹo thâm, sẹo lõm hiệu quả.


Tin làm đẹp:
+ Cách chữa sẹo lõm tự nhiên hiệu quả

+ Trị sẹo lõm lâu năm đơn giản nhất


Dâu tây
Là loại thực phẩm được các chị em ưa thích. Dâu tây cũng được ứng dụng rộng dãi trong việc chăm sóc làn da. Thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng da từ dâu tây cũng giúp đẩy lùi các vết sẹo mụn hữu hiệu. Bạn có thể áp dụng như sau:

Chuẩn bị:
- 4 quả dâu tây
- 1 thìa mật ong
- 2 thìa sữa tươi

Đem các hỗn hợp trên vào trong máy xay sinh tố xay đều thành hỗn hợp nhuyễn. Áp dụng hỗn hợp lên da mặt rồi để khoảng 20 phút thì rửa sạch lại da mặt với nước mát. Sau vài lần áp dụng, bạn sẽ dần cảm thấy làn da được cải thiện nhanh chóng trở nên mịn màng, các vết sẹo mờ dần đi.


Dứa
Là loại trái cây nhiệt đới thơm ngon rất được các chị em ưa chuộng với món sinh tố, đây cũng là nguyên làm đẹp và chữa trị sẹo hiệu quả. Thực hiện trị sẹo mụn với trái dứa như sau:

Chuẩn bị
- 1 trái dứa
- 2 thìa sữa chua
- 2 thìa sữa tươi


Dứa đem gọt vỏ rồi thái lát, cho vào máy xay sinh tô xay nhuyễn cùng các nguyên liệu thành hỗn hợp nhuyễn. Áp dụng đều hỗn hợp lên da mặt khoảng 20 phút thì rửa sạch lại da mặt.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét