Trị nám “cực dễ” với phương pháp tự nhiên

Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Nám da là nỗi trăn trở của chị em từ xưa đến nay, đến Tây y cũng phải đầu hàng vì không thể chữa khỏi dứt nám da. Tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể hạn chế tình trạng nám bằng những phương pháp tự nhiên được chúng tôi tổng hợp ở bài viết này
Tin làm đẹp hữu ích:
Chữa nám da với lòng trắng trứng và mật ong

Hỗn hợp lòng trắng trứng và mật ong tạo nên 1 dung dịch chữa nám da hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Lòng trắng trứng và những chất kháng khuẩn từ mật ong sẽ tạo thành mặt nạ ngăn ngừa những vết nám phát triển và làm mờ đi những vết nám cũ.
Bạn chỉ cần chắt lọc lấy phần lòng trắng của trứng gà và pha trộn cùng mật ong, đem khuấy đều đến khi dung dịch sánh lại sau đó bạn thoa nhẹ dung dịch vừa thu được nên vùng da bị nám. Mỗi tuần bạn thực hiện 2 lần đều đặn như vậy thì việc loại bỏ những vết nám đáng ghét sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Hỗn hợp chanh và sữa chua

Nếu bạn đã biết qua về công dụng của hỗn hợp này thì việc trị nám da không còn là điều quá khó khăn nữa. Bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu đó là 2 quả chanh và 1 hộp sữa chua không đường. Bạn đánh đều tay đến khi dung dịch được hòa trộn đều thì bôi lên vùng da bị nám và giữ chúng trên da 20 phút.
Phương pháp này đòi hỏi ở bạn sự kiên trì và tỉ mỉ nhưng bạn hãy cố gắng thực hiện thường xuyên để thấy hiệu quả nhé.
Xem thêm:

>>> Kem chống nắng nào hiệu quả nhất giúp chống nắng tối ưu

0 nhận xét :

Đăng nhận xét