“Đuổi” mụn cám nhanh nhất và hiệu quả nhất

Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Mụn cám là “vị khách không mời” của tất cả chị em. Tuy nhiên nếu chúng ta không có giải pháp điều trị thì những vị khách này sẽ “ngự trị” khá lâu đấy. Chính vì vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo một số phương pháp loại bỏ mụn cám ở bài viết dưới đây.
Tin làm đẹp hữu ích:
Mụn cám hình thành do tuyến bã nhờn trên mặt hoạt động mạnh mẽ nhất quanh khu vực mũi. Mũi là nơi neo đậu “lí tưởng” của mụn cám. Bạn hãy tham khảo những cách trị mụn cám sau đây nhé.
Nước vo gạo

Nhiều bạn nữ chưa biết về công dụng của nước vo gạo trong làm đẹp nên đã vô tình loại bỏ nước gạo đi. Nước gạo có tác dụng giúp làm se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn cám phát triển.
Sau mỗi lần vo gạo bạn hãy chắt lấy nước gạo và để 1 lúc cho nước gạo lắng lại sau đó dùng phần lắng đọng bên dưới để đắp lên mặt. Tối nào bạn cũng làm đều đặn như vậy thì mụn cám sẽ không bao giờ có cơ hội phát triển nữa.
Lá bạc hà
Bạn chỉ cần xay nhuyễn lá bạc hà sau đó đem đắp lên mặt mỗi tối trước khi đi ngủ. Đây cũng là 1 cách giúp bạn trị mụn cám hiệu quả đấy.
Cam

Nước cam thoa lên mặt và massage nhẹ nhàng những vitamin C từ cam sẽ giúp lấy đi những cạn bẩn trên da và chất nhờn giúp cho mụn cám không có điều kiện mọc nữa.
Lá trầu không
Nghe thật lạ lùng nhưng lá trầu không lại có công dụng trị mụn cám cực tốt đấy nhé. 1 tuần bạn chịu khó xông hơi 2 lần với lá trầu không để trị mụn cám nhé.
Xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét