Học cách trị sẹo thâm mụn từ thiên nhiên hiệu quả

Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Sẹo thâm ở da không chỉ là những đám da màu nâu sẫm trên mặt, không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại làm chị em già đi trông thấy. Vậy chị em có muốn xóa sạch chúng làm da trở lại như xưa không? Cùng làm theo các cách trị sẹo thâm mụn từ thiên nhiên dưới đây nhé.

tri-seo-tham-mun

Cách trị sẹo thâm từ thiên nhiên rất tiết kiệm
Cà tím dùng để nấu canh với thịt và đậu phụ rất ngon, ngoài ra thì cà tím còn có thể trị sẹo thâm da và làm mờ các vết thâm nữa đấy. Đây là cách trị sẹo thâm da từ thiên nhiên mà ít người biết đến. Dùng quả cà tím rửa thật sạch, thái lát mỏng rồi đắp lên vùng da bị sẹo thâm. Chị em nên duy trì đắp cà tím mỗi ngày để có hiệu quả .

Đắp cà tím làm mờ sẹo thâm hữu hiệu
Bí xanh hay bí đao đều có công dụng làm mờ các vết sẹo thâm dù là sẹo thâm sâu hay sẹo thâm hỗn hợp. Bí xanh dễ ăn, có tính mát và dễ chế biến. Đồng thời dùng để trị sẹo thâm cũng rất đơn giản. Chị em dùng bí xanh thái thật mỏng rồi ngâm với chút rượu, sau một thời gian lấy ra bôi lên vùng da bị sẹo thâm sẽ làm sẹo thâm mờ đi và da. Đây là cách chữa sẹo thâm tại nhà hữu hiệu nhất mà lại đơn giản.


Bí xanh ngâm với rượu chữa sẹo thâm da
Xoài thơm ngon và hấp dẫn vị giác của rất nhiều người đặc biệt là với các chị em nữ. Tuy nhiên thì dùng nước ép xoài còn là cách trị sẹo thâm từ thiên nhiên rất tốt đấy.

Xoài thơm làm đẹp da và mờ sẹo thâm

Cách làm như sau: Mua 1 hay 2 quả xoài về gọt vỏ (có thể nhờ người gọt sẵn)cho vào máy xay, ép lấy nước. Dùng nước cốt xoài này áp dụng lên da bị sẹo thâm và để trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước. Chị em sẽ thấy công dụng làm mờ các mảng sẹo thâm rất hiệu quả đấy. Chị em sẽ  thích xoài hơn cho mà xem.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét