Đi tìm phương pháp trị sẹo lâu năm hiệu quả nhất

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Vì nhiều nguyên nhân nào đó khiến khuôn mặt của bạn xuất hiện sẹo lõm và nó khiến bạn mất tự tin. Bạn đã thử rất nhiều phương pháp nhưng quả thật sẹo lõm rất cứng đầu. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm phương pháp trị sẹo lâu năm trong bài viết này nhé!
Tin làm đẹp hữu ích:
Những vết sẹo lõm lâu năm luôn làm cho phái đẹp phải đau đầu. Chị em truyền tay nhau các cách điều trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả và an toàn. Sau đây là 2 cách phổ biến nhất mà chị em phụ nữ hay dùng.
Những vết sẹo không chỉ gây cảm giác khó chịu, đau nhức mà còn làm mất thẩm mỹ. Bởi vậy nhiều chị em mách nhau cách trị sẹo an toàn và dễ thực hiện. Điển hình đó là cách điều trị sẹo lõm từ thiên nhiên.

-Sử dụng mật ong: Mật ong có tính sát khuẩn cao nên có thể làm giảm quá trình phát tán mụn. Bằng cách bôi mật ong lên mặt đều đặn vào mỗi tối, sau 1 thời gian bạn sẽ có được một làn da mịn màng.
Cùng với mật ong thì việc uống nước chanh hàng ngày cũng là một cách điều trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả.
-Sử dụng kem trị sẹo mụn: Trên thị trường hiện có nhiều loại mỹ phẩm điều trị sẹo hiệu quả. Tuy nhiên nếu không hiểu biết về sản phẩm bạn rất dễ rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”. Chưa kể đến những mỹ phẩm kém chất lượng được bày bán tràn lan, nếu sử dụng nhiều sẽ làm da bị tổn thương nghiêm trọng.
Xem thêm:

>>> Sữa rửa mặt làm trắng da nào tốt nhất hiện nay

0 nhận xét :

Đăng nhận xét