Công thức làm đẹp làn da từ thiên nhiên hiệu quả

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Thời gian và tuổi tác luôn là kẻ thù của phái nữ, ngoài 30 da mặt sẽ xuất hiện những dấu hiệu của lão hóa. Với một vài công thức giúp trẻ hóa làn da, làm đẹp da từ thiên nhiên bạn sẽ không còn phải lo lắng đến vấn đề lão hóa nữa.
Tin làm đẹp hữu ích:
Khoai tây+ sữa tươi không đường

Khoai tây chính là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc làm trắng và giúp trẻ hóa làn da từ thiên nhiên. Khi trộn với sữa tươi hỗn hợp này mang lại một công thức mới hoàn toàn tuyệt vời. Hấp chín khoai tây, dầm nát rồi trộn đều với sữa, đắp hỗn hợp này lên mặt khoảng 15-20p rồi rửa sạch lại với nước.
Bơ+ mật ong+ sữa chua
Trong quả bơ có chứa chất chống oxy hóa, nhiều vitamin và khoáng chất nên dùng bơ để làm mặt nạ bạn vừa có thể tẩy da chết, vừa làm săn da, giúp tái tạo, giữ ẩm và trẻ hóa làn da. Bạn trộn một nửa quả bơ với một thìa mật ong và một thìa sữa chua, đánh mạnh tay hỗn hợp cho bông lên rồi đắp khoảng 15-20p, rửa sạch lại với nước ấm.
Mướp non+ dưa chuột

Để điều trị nám hiệu quả bạn có thể sử dụng công thức từ mướp non và dưa chuột. Theo nghiên cứu trong quả mướp có chứa hơn 90% là nước, ngoài ra còn có protit… và rất giàu vitamin. Kết hợp với dưa chuột 2 loại quả đều có chứa nhiều nước và tính mát sẽ giúp giữ ẩm cho làn da và xóa mờ vết nám và ngăn chặn nám hiệu quả. Bạn xay mướp non với dưa chuột rồi đắp lên mặt khoảng 15-20p rồi rửa sạch với nước lạnh để se lỗ chân lông.
Xem thêm:

>>> Sữa rửa mặt nào trị mụn tốt nhất cho da mụn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét