5 cách chữa sẹo thâm mặt tại nhà siêu hiệu quả

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Sẹo thâm luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của nhiều chị em khi lũ mụn trứng cá qua đi, cùng tham khảo 5 cách chữa sẹo thâm mặt tại nhà sau đây và tìm cho mình cách trị sẹo thâm phù hợp nhất.

cach-chua-seo-tham

Cách trị sẹo thâm mặt bằng mật ong và bơ
Thực hiện: Nạo lấy thịt và nghiền nát nữa quả bơ chính rồi cho thêm 2 muỗng cà phê mật ông, trộn đều. Dùng mặt nạ có được đắp lên vùng da bị sẹo thâm tối đa 15 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm, kết hợp mát xa tròn điều, nhẹ nhàng. Phương pháp trị sẹo thâm vô cùng dễ thực hiện này sẽ rất hữu hiệu nếu các chị em kiên trì thực hiện 2 lần mỗi tuần và liên tục trong 3 tháng.


Cách trị sẹo mụn lâu năm mặt bằng sữa chua và khoai tây
Chuẩn bị một nữa củ khoai tây đã được luột chính, bóc sạch vỏ, nghiền nát cho thật mịn. Cho thêm 2 muỗng canh sữa chua không đường, đánh đều lên thành hỗn hợp sánh mịn. Đắp hỗn hợp lên mặt trong tầm 15 phút rồi rửa bằng nước ấm, kết hợp mát xa nhẹ ở vùng da bị sẹo thâm, sau đó rửa lại một lần nữa bằng nước mát và vỗ nhẹ cho khô bằng khăn mềm. Mặt nạ này chẳng những trị sẹo thâm hữu hiệu mà còn giúp làn da trắng sáng hơn.


Cách trị sẹo thâm mặt tại nhà bằng việt quất

Việt quất được mệnh danh là kho vitamin C tự nhiên với lượng C vô cùng dồi dào. Việt quất được biết đến như một loại trái cây giúp làm đẹp đặc biệt là trị sẹo thâm vô cùng hữu hiệu. Cách trị sẹo thâm bằng loại quả này rất đơn giản, bạn chỉ cần ăn 2 quả việt quất mỗi ngày kết hợp với dùng mặt nạ việt quất 2 lần mỗi tuần. Các đóm da sỉn màu xấu xí sẽ mờ dần sau một thời gian kiên trì thực hiện.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét