Tham khảo các phương pháp trị sẹo lõm, thâm sẹo từ trái xoài

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Trong xoài có chứa rất nhiều kali không những tốt cho sức khỏe, ngoài ra xoài còn giúp chị em chữa sẹo hữu hiệu. Các chị em cùng tham khảo phương pháp trị sẹo lõm,thâm sẹo từ xoài!

phuong-phap-tri-seo-lom

Công thức trị mụn với xoài
- Chuẩn bị: 1 trái xoài xanh; 1 ít tinh dầu bạch đàn (chị em có thể tìm mua ở các hiệu thuốc); 1 trái chanh tươi.

- Thực hiện: Xay nhuyễn xoài xanh rồi trộn đều với 2 muỗng tinh dầu và vài giọt nước cốt chanh. Đắp lên vùng sẹo rỗ và đang hình thành sẹo. Sau khi hỗn hợp khô đi (tầm 20 phút sau) thì sửa sạch. Cách này không chữa sẹo rỗ lâu năm mà chỉ những vết sẹo mới hình thành hữu hiệu.

Mặt nạ trị thâm sẹo xoài, mật ong, và sữa chua
- Chuẩn bị: 1/2 trái xoài xiêm, 2 muỗng cà phê sữa chua, 1 muỗng cà phê mật ong.

- Thực hiện: Xắt xoài ra từng lát mỏng, cho vào chén. Đổ sữa chua, mật ong vào trộn đều. Dùng muỗng dằm xoài ra thật nhuyễn tạo thành hỗn hợp sền sệt. Áp dụng đều hỗn hợp lên mặt, chị em sẽ cảm nhận mùi thơm rất ngọt ngào. Để trong khoảng 10-20 phút rồi rửa mặt lại thật sạch với nước mát. Chị em nên áp dụng cách chữa sẹo tự nhiên này 2-3 lần/tuần để hữu hiệu đến nhanh hơn.


Công thức kết hợp xoài và mật ong
- Chuẩn bị: 1 trái xoài, mật ong.


- Thực hiện: Xoài bóc vỏ và thái thành từng khúc nhỏ. Cho xoài vào máy xay, xay nhuyễn. Cho thêm 2 muỗng cà phê mật ong vào sinh tố xoài và trộn đều. Sau đó áp dụng hỗn hợp này lên vùng da có sẹo thâm để tầm 20 phút rồi rửa mặt bằng nước sạch.
Tin làm đẹp: Chữa sẹo lõm từ thiên nhiên bằng trái dứa chín

0 nhận xét :

Đăng nhận xét