Cách điều trị sẹo rỗ do mụn hiệu quả và an toàn nhất

Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Với các nguyên liệu tự nhiên, chị em có thể dễ dàng xóa mờ các vết sẹo rỗ lâu năm, nhanh chóng lấy lại vẻ đẹo vốn có cho làn da.

dieu-tri-seo-ro


Điều trị sẹo rỗ cùng Mật ong + Chanh
Mật ong và chanh là sự kết hợp lý tưởng để làm đẹp. Trị sẹo rỗ bằng mật ong và chanh là cách làm hiệu quả, đơn giản với chi phí không thể rẻ hơn.
Công thức trị sẹo rỗ bằng mật ong và chanh:
- Chuẩn bị 2 quả chanh, 2-3 muỗng mật ong
- Hoà mật ong với nước cốt chanh. Làm sạch phần da bị sẹo rỗ, đắp khăn ấm lên đó rồi bôi một lớp mỏng hỗn hợp lên da. Để 30 phút sau rồi rửa sạch lại da mặt bằng nước ấm.
Kiên trì thực hiện đều đặn trong một tháng, chị em sẽ thấy vết sẹo rỗ mờ đi trông thấy.
Đu đủ
Đu đủ chứa elastin, collagen dưới lớp biểu bì, và enzym có vai trò ổn định cấu trúc da. Từ đó phần nào giúp điều trị những vết sẹo rỗ trên da. Nghiền nát và đắp hỗn hợp lên vết sẹo rỗ trong 30 phút.
Dưa chuột
Trong dưa chuột có rất nhiều các vitamin A và E rất tốt cho vùng da bị sẹo rỗ. Tương tự như với chanh, ép nước dưa chuột và lấy bông gòn thấm lên vùng da bị tổn thương, chờ khoảng15-20 phút. Thực hiện 2-3 lần một tuần.

Trong nước ép cà rốt nhiều các dưỡng chất và kali có tác dụng ngăn ngừa tinh trạng da khô, giúp chữa trị các thương tổn trên da giúp tái tạo da hiệu quả. Các dưỡng chất trong cà rốt sẽ hỗ trợ làm lành các vết sẹo rỗ nhanh và làm hỗ trợ làm mịn da.
Chị em ép chị em ép cà rốt rồi thoa lên vùng da bị sẹo rỗ. Ngoài ra, chị em có thể sữa chua với trộn bã cà rốt không đường rồi đắp lên da. Chị em sẽ thấy hiệu quả trị sẹo rỗ rõ rệt và nhanh chóng.
Bên cạnh đó, việc uống nước ép cà rốt mỗi ngày cũng là cách tuyệt vời để tăng cường vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp hỗ trợ các vết sẹo rỗ phục hồi từ bên trong.

Lòng trắng trứng
Là nguyên liệu dùng để nuôi dưỡng làn da bị lão hóa giúp dưỡng trắng da. Thoa trực tiếp lòng trắng trứng lên vùng da bị sẹo rỗ do mụn trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước cũng là một liệu pháp trị sẹo rỗ hoàn hảo.
Rau má
Rau má là thức uống bổ dưỡng và công dụng trị sẹo rỗ tuyệt vời. Trong rau má có chứa nhiều triterpenoids giúp tăng cường bảo vệ da, lưu thông máu trên da.
Để trị sẹo rỗ bằng rau má chị em chỉ cần nghiền nát rồi đắp lên vùng da có sẹo rỗ. Uống nước rau má hàng ngày cũng rất tốt cho cơ thể.
Xem thêm: Hoa oải hương không những đẹp mà còn là cách trị sẹo lõm do mụn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét