Bật mí cách dưỡng trắng và chăm sóc da mặt bị mụn hiệu quả

Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Từ lâu, phương pháp làm trắng da từ mật ong tự nhiên được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa mật ong và các thành phần dưỡng trắng da độc đáo, nhanh chóng mang lại cho bạn làn da mịn màng và trắng sáng không tỳ vết.

duong-trang-da
Cách làm đẹp da bằng mặt nạ mật ong và củ nghệ vàng
Công thức làm đẹo da từ nghệ vàng và mật ong là một trong những công thức làm đẹp hiệu quả không chỉ giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng mịn màng, chống lão hóa mà còn giúp trị sẹo thâm hiệu quả.
Cách làm: trộn 1 thìa mật ong nguyên chất + 1 thìa cà phê bột nghệ để làm thành mặt nạ dưỡng da. Sau khi rửa sạch da mặt, hỗn hợp trên bôi lên da, mát xa nhẹ nhàng tầm15 phút rồi rửa lại da mặt với nước ấm. 

Công thức dưỡng da bằng mặt nạ mật ong và sữa chua
Dùng 2 thìa sữa chua trắng không đường với 2 thìa mật ong, trộn thật đều thành hỗn hợp nhuyễn. Đem hỗn hợp này áp dụng lên da mặt khoảng 20 phút thì  rửa sạch lại da mặt với nước ấm và lau khô.
Với các dưỡng da mặt bằng sữa chua giàu dinh dưỡng và mật ong nguyên chất sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho da, tăng độ đàn hồi, dưỡng da trắng hồng.

Mặt nạ làm đẹp da, chăm sóc da mặt bị mụn với mật ong và quả bơ
Trong bơ chứa nhiều vitamin E cùng lượng protein dồi dào của mật ong sẽ là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho làn da, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự mịn àmng và mềm mại của làn da ngay lần đầu áp dụng.

Cách làm: Sử dụng 2 thìa mật ong thiên nhiên trộn đều đều với ½ trái bơ sáp chín xay nhuyễn. Thoa đều lên khắp cổ và mặt, chú ý những vùng nhiều thâm nám và nếp nhăn. Thư giãn da trong tầm 15 phút thì rửa mặt sạch lại da mặt với nước ấm. Áp dụng 2-3lần/ tuần để đạt hiệu quả dưỡng tốt nhất.


Cách làm trắng da bằng mặt nạ mật ong và bột yến mạch đơn giản
Bột yến mạch giúp tẩy tế bào da chết, lấy đi các đốm nâu trên da để da luôn tươi trẻ, hồng hào. Kết hợp với mật ong tạo thành công thức dưỡng trắng, chống lão hóa da độc đáo. Với cách làm trắng da mặt bằng mật ong và bột yến mạch hiệu quả này bạn sẽ có ngay làn da trẻ trung, trắng không tì vết.
Cách làm: Mật ong nguyên chất + bột yến mạch trộn thật đều thành hỗn hợp nhuyễn và thoa lên da. Sau 15 phút sau rửa da mặt lại với nước ấm, chị em sẽ sở hữu ngay làn da trắng hồng, mịn màng đến không ngờ.

Phương pháp làm trắng da bằng mặt nạ mật ong và đường nâu
Trộn 2 thìa đường nâu với 1 thìa mật ong với nhau, sẽ tạo thành công thức dưỡng da, tẩy da chết, làm trắng tuyệt vời. Đường nâu có công dụng se lỗ chân lông, loại bỏ da đen, thâm nám, tẩy da chết. Đây là cách làm trắng da mặt bằng đường nâu và mật ong giúp chị em có làn da trắng sáng, mịn màng nhanh chóng.
Xem thêm: Cách trị sẹo rỗ do mụn hiệu quả

0 nhận xét :

Đăng nhận xét