Làm thế nào sử hữu làn da trắng khỏe suốt 4 mùa

Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Sở hữu làn da khỏe mạnh, trắng hồng suốt 4 mùa luôn là mong muốn của bất kì chị em nào.
Hãy cùng xem những mẹo chăm sóc làn da sau đay nhé.




Tắm không quá 15 phút
Tắm dưới vòi hoa sen khiến cơ thể giảm mệu mỏi,tăng tuần hoàn mấu dưới da. Tuy nhiên, việc ngâm mình quá lâu trong bồn tắm hay vòi hoa sen sẽ khiến làn da bị khô. Tốt nhất bạn nên tắm trong vòng 15 phút. Nhiều bạn gái vẫn có thói quen ngân nga cả giờ đồng hồ trong phòng tắm, điều này rất có hại cho làn da bạn đó.

Mát xa vùng da quanh mắt
Vùng da quanh mắt thường để lại các nếp nhăn, quần thâm. Chị em cần đặc biệt chăm sóc vùng da. Thường xuyên mát xa vùng da mắt và sử dụng loại kem dưỡng chuyên biệt dành cho vùng da mắt nhé.

Sữa rửa mặt
Dùng sữa rửa mặt hàng ngày sẽ giúp làn da bạn luôn sạch sẽ, loại bỏ các tác nhân gây mụn. Các bạn gái nên dùng sữa rửa mặt 2 lần/ ngày là tốt nhất.

Tránh xịt nước hoa lên da
Nhiều loại nước hoa chứa một lượng cồn nhất định, khi tiếp xúc với ánh sáng có thể khiến làn da bạn bị kích ứng, thậm chí xuất hiện các mụn nhọt.

Tránh chạm tay lên da mặt
Bàn tay có chứa rất nhiều các vi khuẩn do tiếp xúc với các hoạt động hàng ngày, thường xuyên sờ tay lên mặt có thể gây viêm da, tắc lỗ chân lông, dẫn đến mụn nhọt.


Chăm sóc da toàn than
Phần da trên cơ thể dễ bị bong tróc, khô nẻ do thời tiết hoặc do quần áo cọ xát, nên thường xuyên sử dụng kem dưỡng thể chăm sóc da. Tránh bỏ qua vùng gót chân, đầu gối , khuỷu tay nhé.

Tắm nắng
Vitamin D làn một phần không thể thiếu cho làn da đẹp nhưng cơ thể chúng ta lại không thể tự tổng hợp. Tắm nắng là cách giúp cơ thể bổ sung vitamin D, giúp da hồng hào, xanh xao.
Xem thêm:  Sữa rửa mặt cho da khô hiệu quả

0 nhận xét :

Đăng nhận xét