Cơ thể quyến rũ với hương nước hoa từ sữa tắm

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Theo Coco Chanel:"Một người đàn bà không toả ra mùi hương là một phụ nữ không có tương lai”.
Dù chỉ là thứ vô hình nhưng mùi hương lại giúp tô điểm thêm nhiều màu sắc cho cuộc sống. Mùi hương sẽ khiến người phụ nữ trở nên quyến rũ hơn, ghi lại dấu ấn với mọi người xung quanh.

Hãy tự chọn lấy cho mình loại mùi hương ưa thích từ các loại sữa tắm nước hoa.

Sức quyến rũ của các eva đôi khi đến từ chính mùi hương nước hoa
Mùi hương một người chọn để bước ra đường luôn để lại sâu sắc về chính bản thân người đó, với người phụ nữ điều này càng đặc biệt quan trọng. 

Những gì nàng cần để tự tin gần gũi với chàng là sữa tắm nước hoa.
Sữa tắm nước hoa hồng
Rất nhiều mùi hương có chứa pheromone, một loại hormone có khả năng kích thích ham muốn được gần gũi nhau của những người khác giới. Hương thơm tỏa ra từ những người phụ nữ do đó thu hút các "Adam" hơn so với những người không toả ra mùi hương nào. Đồng thời, sự nhận thức tự tin về sự quyến rũ của các các nàng cũng nhờ đó mà tăng cao.
>>>  http://xuhuonglamdepthoinay.blogspot.com/2015/04/lam-nao-su-huu-lan-da-trang-khoe-suot-4.html
Pheromone, loại hormone thường chứa trong rất nhiều trong các mùi hương, có tác dụng kích thích ham muốn được gần gũi nhau của những người khác giới. Những cô gái tỏa hương thơm thu hút các anh chàng về phía mình hơn so vơi những người không tỏa hương nào. 



Aromatic Shower Foam - Sữa tắm trắng với hương quý phái giúp làm sạch da nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn, dưỡng ẩm, mùi thơm quyến rũ và kích thích các giác quan.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét