Loại bỏ siêu sạch mụn đầu đen nơi cánh mũi

Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Trong các loại mụn thường xuất hiện, thì mụn đầu đen vô hại, nhưng nó lại làm mát đi tính thẩm mỹ trên khuôn mặt của bạn. Làm vẻ dẹp của bạn không còn hoàn hảo nữa. Mụn đầu đen khó trị tận gốc và nó có thể tái phát bất kỳ lúc nào. Nên chị em phụ nữ rất muốn tìm ra cách để trị triệt để mụn đầu đen này trên khuôn mặt. 


>>>> Xem thêm: Bật mí về dòng sua rua mat cho da mịn màng nhất

Nguyên nhân gây ra mụn trứng cá với một loạt các yếu tố sau:

Mụn đầu đen do nhân trứng cá bị hở và tiếp xúc với môi trường làm xảy ra quá trình oxy hóa và khiến mụn đầu đen xuất hiện. Những nơi bị mụn đầu đen chủ yếu ở vùng chữ T của khuôn mặt, nổi bật ở 2 cánh mũi.

Hãy xem chúng tôi chia sẻ những bí quyết hay nhất cho bạn:

Mật ong: Bạn chỉ cần đun nóng mật ong lên và thoa đều nên vùng da bị mụn đầu đen đó trong một khoảng thời gian là 15 phút.


Lòng trắng trứng gà: Một trong những bí quyết trực tiếp xoa tan những nốt mụn đầu đen li ti ra khuôn mặt với vài phút bôi trực tiếp trứng gà trên khuôn mặt.

Khoai tây: Bạn thái khoai tây thành các miếng nát mong và đắp nên vùng da đang là nơi ẩn chứa mụn đầu đen cứng đầu nhất và thổi bay những “hạt” mụn ra khỏi khuôn mặt của bạn.

Nước ép bạc hà: Một trong những cách trị mụn đầu đen hiệu quả tốt nhất đó chính là sử dụng bột nghệ trộn với nước ép bạc hà tạo nên vị thuốc trị mụn đầu đánh dứt điểm ngay từ lúc bạn dung loại mặt nạ này.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét