Các loại kem dưỡng da mặt tốt nhất trong mùa hanh khô

Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Mùa đông về mang theo thời tiết hanh khô, giá rét khiến cho làn da của các chị em phụ nữ trở nên nhăn nheo, khô da, nứt nẻ và không mịn màng như mùa hè. Điều đó khiến cho nhiều quý cô trở nên thiếu tự tin, mặt cảm hơn khi đi da ngoài. Chính vì thế mà Các loại kem dưỡng da mặt  tốt và uy tín về việc dữ ẩm cho da luôn được bán chạy:
Sau đây là một số các loại mỹ phẩm  được nhiều chị em phụ nữ tin dùng nhất trong mua giá rét  kể cả trong nước và quốc tế:
 1. GEL dưỡng ẩm phục hồi da chuyên sâu- HYDRA Gal


Kem dưỡng da mặt tốt

Là một loại sản phẩm có xuất xứ từ nước Đức và được chị em phụ nữ Đức tin dùng.
Với thành phẩm từ nấm Shiitake, ngô, hoa Mimosa và cây Kigelia từ châu phi nó sẽ giúp da bạn dưỡng trở nên săn chắc, có độ đàn hồi, phục hồi làn da hanh khô và trở nên mịn màng, tươi sáng hơn. Cách dung chỉ cần thoa một lớp mỏng khi đi ngủ hoặc sáng ban ngày là được sẽ có tác dụng nhanh chóng.
Dung tích: 500ml
2. Le Weekend de Chanel của hãng mỹ phẩm nổi tiếng ở Pháp
Các loại kem dưỡng da mặt tốt nhất

Kem dưỡng ẩm Chanel  rất được yêu thích năm 2013 bởi rất nhiều phái đep. Nó đem lại làn da mịn màng, tươi mát đầy sức sống trong mùa đông khô hanh này. Và đặc biệt hơn nữa nó thích hợp với mọi làn da như da khô, da dầu, da thường,…

Các loại kem dưỡng da mặt tốt nhất có rất nhiều, mình chỉ biết được 2 loại mà phụ nữ Việt tin dùng và lựa chọn cho mình trong ngày hanh khô này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét