Làm sao để tăng cân mà không tác dụng phụ?

Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Người tăng cân thì mong muốn giảm cân do hấp thụ quá tốt lượng thức ăn và lười vận động, còn người gầy lại momg muốn tăng cân do họ ăn bao nhiêu cũng không thể hấp thụ mà người vẫn gầy như vậy.  Vậy làm cách nào để tăng cân, giúp bạn luôn có một số cân phù hợp với chiều cao của bạn. Hãy cùng chúng tôi khám phá một số cách sau để có thể tăng cân được ở người gầy:


>>>> Xem thêm: Nổi bật với dòng kem dưỡng thể chiết xuất tự nhiên nhất

Phương pháp một:

Ăn thường xuyên: Đối với những người tăng cân việc ăn nhiều khiến cho họ khổ sở vị béo phì, nhưng lại rất tốt với người muốn tăng cân. Một ngày nên ăn khoảng 5-6 bữa và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Ăn nhiều không  phải là sẽ tăng cân mà nó sẽ làm cho lượng mỡ thừa tích tụ không tốt cho sức khỏe. Hãy làm theo hướng dẫn để có chế độ ăn uống phù hợp.
Ăn nhiều chất béo: Việc ăn nhiều chất béo có tác dụng làm tăng trọng lượng cơ thể giúp bạn có chút da chút thịt và mỡ màng nhất. Bổ sung nhiều bơ và tránh ăn nhiều kem.


Ăn nhiều thức ăn có chứa protein: Một trong kế hoạch để tăng cân không thể thiếu loại dinh dưỡng này, dù chất protein này có tác dụng làm tăng lượng cơ bắp. Hãy bổ sung những thực phẩm dưới đây để có thể bổ sung protein: như trứng, thịt, sữa, cá, bơ và đậu xanh.

>>>>> Xem thêm: Giúp chị em chọn được kem dưỡng mắt cho tuổi 20 trang đầy sức trẻ

Phương pháp 2


Bên việc tăng cân, thì bạn phải thường xuyên rèn luyện thân thê để tăng lượng cơ răn chắc và tăng dần quá trinh tập từ thấp lên cao để có thể đạt được các hiệu quả của bạn mong muốn.

Hãy làm các cách mà những chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn để có một cơ thể khỏe mạnh nhất.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét