Tương truyền cách giảm cân giữ dáng thon xưa

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Ai cũng thích mình eo thon, dáng ngà để làm cho bạn có thể diện tất cả các bộ cánh mà không ám ảnh sợ không mặc vừa cái này hay cái kia. Bây giờ không còn lo nắng về vấn đề này nữa  đã có các bài thuốc dân gian để dáng người không biến dạng với các loại nguyên liệu vô cùng rẻ mạc.


Tham khảo nhé: 

Tỏi

Loại bỏ vỏ của quả tỏi khoảng 300g và  ngâm trong 600g rượu trắng khoảng 40 độ.
Ur trong khoảng 2 tuần hỗn hợp trên. Thường xuyên làm đều đặn ngày 2 lần, mỗi lần từ 15 đến 20 giọt để có thể tác dụng vừa đủ. Chú ý đến việc theo dõi huyết áp để giảm dần liều dùng  hỗn hợp trên xuống liều duy trì  không sẽ gây tác dụng phụ. Trên thực tế cần phải linh hoạt và điều chỉnh  giảm liều tuỳ theo cơ địa hàn nhiệt của bản thân và điều kiện của mỗi người khi dùng.

Táo mèo


Quả táo mèo (hay còn gọi là sơn trà) là loại quả có công dụng trị bệnh tật. Táo mèo có tác dụng giúp giảm lipid trong máu, hay xơ vữa động mạch, đào thải các độc tố và cholesterol ra khỏi cơ thể để cơ thể luôn được đề kháng. Được coi là vị thần cứu chữa và  là loại quả lý tưởng cho người thừa cân và mắc các bệnh rối loạn lipid máu.
>>>>> Điểm lại các dòng kem duong da mat thịnh hành nhất năm nay
Người ta thường dung các quả táo mèo này để ngâm rượi. Và nó cũng có tác dụng thoát khỏi cholesterol ra ngoài và giữ dáng vòng 2 luôn thon.

Quả sung


Trung bình mỗi quả sung có chứa khoảng 2g chất xơ. Bổ sung chất xơ làm tan lớp mỡ thừa trong cơ thể luôn khỏe mạnh.

Đặc biệt loại quả này rất ít kalo nên rất tốt cho những người đang ý định giảm cân. Nên  ăn sung sống hoặc ăn kèm với bữa ăn hàng ngày để có thể tiêu hóa và luôn mịn màng.

>>>> Xem thêm: Có thể tìm kiếm giá của kem dưỡng mắt ở đâu tốt và phải chăng
 


0 nhận xét :

Đăng nhận xét