Bữa trưa: ăn loại rau củ gì làm da trắng ngần?

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015


Bạn cũng biết đậy, trong cuộc sống của chúng ta không thể thiếu các loại thực phẩm thực sự tốt cho sức khỏe cũng như làm đẹp da từ bên trong để có được một làn da mịn màng và trắng ngần. Nên bổ sung các loại rau củ dưới đây vào những bữa ăn trăng hàng ngày rất tốt cho làn da của chị em phụ nữ:


Cà chua



Để có một làn da mịn màng các làn có thể sử dụng cà chua để bổ sụng vào bữa ăn chưa hàng ngày không bị mất nước trong mùa hanh khô hiện nay. Ngoài ra, chị em phụ nữ không còn quá xa lạ với mặt nạ cà chua làm tắng da và ngăn ngừa lão hóa bở trong trái cà chua có chứa chất oxy hóa tốt cho làn da của chị em phụ nữ.

Dưa chuột



Để làn da luôn mịn màng, bạn phải ăn những loại rau củ mọng nước rất tốt cho cơ thể của bạn, nó giúp da lức nào cũng duy trì lượng nước vừa đủ cho cơ thể. Một trong các loại ấy không thể không kể đến dưa chuột. Dưa chuột được biết đến với các món nộm trong các bữa ăn ngoài ra nó còn làm mặt nạ dưỡng da cho chị em phụ nữ. Bạn hãy bổ sung loại này vào bữa trưa nhé.

 >>>>> Xem thêm:Các dòng phấn má cao cấp Artdeco nhất mọi thời đại

Rau diếc cá



Cung được biết đến khả năng cung cấp nước cho cơ thể tới 95,6% và là những loại rau sống ăn kèm với các món ăn hàng ngày. Hãy sử dụng loại rau này như một loại kem dưỡng ẩm cho làn khô héo của bạn trong những ngày đâu giá rét.
Và còn rất nhiều loại rau có khả năng cung cấp làn da trắng nõn nà và mịn màng cho làn da của bạn. Để bạn lúc nào cũng có thể nổi bật giữa đám đông.

>>>> Xem thêm: Tham khảo dòng sữa dưỡng thể cao cấp hoàn toàn từ thiên nhiên

0 nhận xét :

Đăng nhận xét