Serum dưỡng da giải pháp “vàng” chăm sóc sắc đẹp

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Những bí ẩn tồn tại trong các loại serum dưỡng da về làm đẹp cho chị em phụ nữ thời nay.

Bạn đã biết đến serum không?

Nếu chưa biết, thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!



Serum được hiểu đơn giản là một tinh chất, nó chứa các hoạt tính gấp 10 lần ở dạng kem bình thường mà chúng ta dùng.

Sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời để cứu chữa làn da của bạn luôn mịn màng và trắng ngần trong thời buổi biến đổi khí hậu vô cùng nặng nề như hiện nay. 



Có nhất nhiều loại serum cho từng loại da cụ thể. Mỗi loại có công dụng trị liệu khác nhau giúp chị em hài lòng trong việc chăm sóc da. Các serum bao gồm: serum dưỡng da, serum ngoài da, serum chống lão hóa. 

Dạy các bạn nữ cách dùng serum theo đúng from chuẩn với mỗi loại da như sau:
Khi chị em phụ nữ đang ở giai đoạn lão hóa hoặc có những dấu hiệu về lão hóa thì một lọ serum dưỡng chất vô cùng quan trọng, nó giúp da mịn màng và trẻ hóa, trả lại bạn tuổi thanh xuân của con gái.

Rửa mặt sạch trước khi sử dụng serum dưỡng da, sau đó bạn sẽ thoa đều các dưỡng chất có chứa trong serum để nó có thể thẩm thấu qua da một cách nhanh. Muốn thẩm thấu da và có tác dụng nhanh hơn thì phải mát xa da mặt chỉ với vài động tác đơn giản.



Với mỗi loại da khác nhau thì sử dụng các serum khác nhau, đối với da nhờn thì nên dùng serum trị và ngăn ngừa các vấn đề về mụn trứng cá,…

Một số các lưu ý khi bạn sử dụng serum dưỡng da như sau:

Thứ nhất,Nên mùa nào thì dùng serum đấy, chứ không sử dụng một serum cho cả năm.
Thứ hai, Tránh những vùng da nhạy cảm như mắt,….
Thứ ba, Serum chỉ là một loại dưỡng chất, nó chỉ boor sung giúp da có khă năng và phục hồi nhanh chóng. Chứ nó không có khả năng thay thế cho bất kỳ một làn da nào.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét