Chân thon, dáng đẹp với những bí quyết thần kỳ nhất

Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Làn da chân trắng ngần là điều mơ ước của chị em phụ nữ thời hiện đại. Ai cũng muốn mình là người xinh đẹp nhất, không ai muốn mình trở lên xấu xí.


Ông cha ta có câu:” Đẹp đẽ thì vô ra, xấu xa thì đậy lại”. Nó cũng rất đúng với vẻ bề ngoài của nữ giới. Ai cũng muốn khoe làn da trắng trẻo như em bé của mình ra ngoài với những bộ váy hơi hở để tạo ra sự quyến rũ cho chị em phụ nữ. Nhất là mùa hè thoa sức tung bay khi đi dạo phố.

Để có một đôi chân thon ngọn, trắng ngọc ngà bạn phải tìm hiểu 5 bí kíp vàng vô cùng đơn giản để biến ước mơ làm đẹp của bạn thành sự thực.

Tìm hiểu nhé:

Ăn uống khoa học

Vitamin C là một trong những loại Vitamin có tác dụng làm đẹp thần kỳ nhất của mọi chị em phụ nữ. Nó có chứa trong các loại rau xanh, hoa quả,…Có tác dụnglưu thông máu tốt, ngăn ngừa sự nổi ngân và giảm béo hiệu quả. Bên cạnh đó phải kết hợp với việc uông nước đều đặn hàng ngày ít nhất là 3 lít giúp da trở nên mền mại và mền mịn như da em bé.


Sửa thói quen xấu bắt chéo chân

Nguyên nhân khiến bạn bị to chân và hay sần sui ở đầu gối chân là bạn hay có tư thế bắt chéo chân hay quỳ gối khiến nó không thể lưu thông và bị tắc nghẽn dẫn đến hiện tượng đó trên chân. Để bạn có thể tẩy hết làn da trên chân của bạn hãy sử dụng tinh dầu dừa để có thể giữ cho mình một đôi chân thon gọi và không còn thâm sẹo do di chứng để lại.

Dùng các loại kem dưỡng ẩm


Dùng các loại kem dưỡng ẩm để đôi chân của bạn lúc nào cũng trắng mịn và ngọc ngà. Hãy dùng kem chống nắng để bảo vệ da của bạn ngày càng đẹp hơn để có thẻ khoe được sự quyến rũ của bạn.

Tập thể dục

Bạn có thể chạy bộ hoặc là leo cầu thang để giữ cho đôi chân luôn thon gọn và cũng là một trong các phương pháp để bạn có thể giảm báo toàn thân vô cùng hiệu quả.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét