Bí ẩn tồn cách làm đẹp da tại ngay chính căn bếp của bạn

Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Làm đẹp có rất nhiều cách. Mỗi chị em phụ nữ tìm cho mình cách làm đẹp khác nhau. Có người tìm đến cho mình cách làm đẹp bằng các loại mỹ phẩm, có người lại chọn đi đến các trung tâm thẩm mỹ để làm đẹp, có người lại chọn cách đơn giản mà không tốn kém nhiều chi phí, mà có thể tận dụng được các nguyên liệu của chính bản thân mình.



Các cách làm đẹp đơn giản đó thường thì chủ yếu những người khá nhàn hạ hoặc là những bạn nữ ở độ tuổi đôi mươi tò mò và muốn không tốn kém.

Nguyên liệu tẩy da chết từ đường ăn

Đường không thể thiếu được trong cuộc sống của chúng ta. Một ngày chúng ta sẽ sử dụng nó ít nhất một lần. Cung cấp các dưỡng chất cần thiết bổ sung cho cơ thể và ngoài da nó có thể kết hợp với các dưỡng chất bổ sung cho da bạn ngày càng đẹp và mền mại.
Công thức bạn có thể sử dụng là đường, trái cam, tinh dầu oliu để tẩy tế bào chết trên da bạn bởi sự tiếp xúc môi trường bên trong. Tuần làm từ 1 đến 2 lần.

Trị mụn nhọt, trứng cá bằng muối

Bạn có thể làm thuyên giảm mụn trứng cá. Sử dụng muối để có thể kháng viên, kháng khuẩn. Bạn có thể tiết kiểm khá nhiều chi phí bởi việc sử dụng muối để làm đẹp.

Làm da trắng trẻo với trái chanh

Trong chanh có chứa nhiều axit và vitamin Cgiúp làm sach da, và lấy lại được làn da đều màu như bạn mong muốn. Bạn không lên sử dụng trực tiếp trái chanh mà bạn có thể sử dụng kết hợp với việc đắp mặt nạ.

Trái nghệ làm sạch mụn thâm

Không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ với việc làm sạch mụn thâm bởi nghệ. Một bài thuốc dân gian từ thời xa xưa. Hãy làm đẹp mỗi ngày để có làn da hiệu quả như mong muốn.

Chúc bạn thành công.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét