Cứu vớt làn da trắng và loại bỏ tàn nhang cứng đầu

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Mỗi khi bắt gặp một người phụ nữ nào sở hữu một khuôn mặt với những đốm tàn nhang điểm trên mặt họ làm chúng ta ghê sợ. Tàn nhang có thể da nhất nhiều nguyên dân có thể do yếu tố di truyền hoặc là môi trường xung quanh biến đổi làm cho chị em phụ nữ có thể xấu đi làm mất thẩm mỹ trên khuôn mặt của họ.
 Xem thêm: Trị sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên an toàn cho da


Sau đây là các cách tự nhiên nhất để chị em phụ nữ loại bỏ các đốm tàn nhang cứng đầu ra khỏi khuôn mặt của mình một cách nhanh chóng nhất.

>>>>> Xem thêm: các dòng sua rua mat trang da tự nhiên cao cấp từ Đức

Bột nghệ


Bạn có thể kết hợp bột kệ với hạt vừng xay nhuyễn hoặc bột nghệ với sữa tươi đắp trên vùng da bị tàn nhang đó khoảng 15 phút. Thực hiện hàng ngày sẽ thấy dấu hiệu khả quan cực kỳ.

Sữa tươi

Mặt nạ hạnh nhân và sữa tươi sẽ loại bỏ làn da tàn nhang nhanh chóng. Cách làm rất đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng 3 hạt hạnh nhân ngâm với nước để qua 1 ngày. Hôm sau sử dụng nó xay nhuyễn kết hợp với sữa tươi đắp lên mặt của bạn.


Đu đủ


Cách đơn giản nhất bạn chỉ cần sử dụng một miếng đu đủ đắp lên khuôn mặt của bạn vào các vùng da bị tàn nhang đó bạn sẽ thấy các hiệu quả không thể bất ngờ hơn mỗi ngày nhé.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng các loại thực phẩm khác để có thể cứu vớt làn da khỏi tàn nhang và trả lại làn da trắng mịn. Với các cách thông thường như thể chỉ có thể làm mờ chúng chứ không loại bỏ được hết, bạn phải kết hợp với các loại kem trị tàn nhang để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét