Bí quyết công dụng “ thần dược” từ ổi

Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Trong ổi có chứa rất nhiều các dưỡng chất như kali, vitamin A &C, chất béo bão hòa, cholesterol, chất xơ,…giúp bảo vệ cơ thể của bạn và giúp cơ thể bạn có thể chống lại các biến động xấu từ môi trường xung quanh.


Hãy cùng nhau tìm hiểu các bí quyết làm đẹp từ ổi nhé:

Ngăn ngừa ung thư

Bạn cũng biết đấy, ruột ổi và lá ổi có tác dụng chống ung thư và tăng sức đề kháng cho cơ thể của bạn theo nghiên cứu của các chuyên da y học. Nó có tác dụng đẩy lùi ung thư dạ dày nhưng đừng quá lạm dụng ổi không sẽ bị táo bón đó, có tác dụng ngược lại, không tốt cho cơ thể của bạn.

Tốt cho đường tiêu hóa

Ổi chín cũng như ổi xanh tăng khả năng tốt cho đường ruột của bạn khi bạn bị đi ngoài và làm giảm tình trạng tiêu chảy tốt. Loại bỏ các động tố ra khỏi cơ thể của bạn và có thể chống biến ăn cho trẻ nhỏ.

Điều tiết huyết áp

Những người mắc bệnh về huyết áp cao hay bệnh về tin nên ăn ổi để có thể chống nguy cơ tăng huyết áp hay mạch máu đột ngột, đặc biệt là ổi đã gọt vỏ.

Chữa bệnh tiểu đường

Có thể trị bệnh tiểu đường nhờ ăn các bút ổi và quả ổi đã bỏ vỏ để trị bệnh này theo các chuyên gia về y học của Ấn Độ.

Điều trị bệnh ho

Tốt cho đường hô ấp cũng như giảm triệu chứng ho thì chúng ta có thể sử dụng nước ép ổi hoặc lá ổi sắc lấy nước để uống.

Làm đẹp da và giảm cân

Trong trái ổi có chứa nhiều vitamin và các chất xơ làm cho da đẹp mịn màng và bảo vệ da trước những nguy cơ về bệnh da tốt cho sức khỏe. Ngoài ra bạn có thể ăn ổi hàng ngày để giảm cân nhanh chóng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét