Top 5 mặt nạ đánh tan nếp nhăn vùng da quanh mắt

Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Bạn cũng biết đó da mắt là vùng da rất nhạy cảm rất trên khuôn mặt của bạn, thường hầu hết các bác sĩ đều khuyên  không được bôi kem quanh mắt. Bạn có biết nếp nhăn xung quanh mắt là do nguyên nhân nào gây ra hay không?


Nó có thể do bạn đã bước qua cánh cửa của thời kỳ có tuổi thì ccs dấu hiệu lão hóa xảy ra làm cho chị em phụ nữ luôn sợ hãi, những nếp nhăn đó khiến họ già đi nhăn chóng. Ngoài ra, nó còn do tác động của môi trường xung quanh khiến nếp nhăn trên mắt ngày càng rõ ràng.

Để có thể xóa tan được các nếp nhăn trên mắt một cách nhanh chóng và an toàn, bạn có thể sử dụng một vài các cách sau đây để làm cho mình có một làn da đẹp như mong muốn.

Top 5 mặt ạn được đánh giá cao khi xóa tan vùng quanh  mắt

Sau đó, bạn có thể xoá nếp nhăn bằng các loại mặt nạ cho mắt dưới đây:

Mặt nạ từ chanh, lòng trắng trứng, dầu oliu và muốn biển


Để có được mặt ạn này bạn cần phải chuẩn bị 1 lòng trắng :1/2 quả chanh:1 thìa dầu oliu:1/4 thìa muốn biển kết hợp với nhau để đắp lên vùng nếp nhăn quanh mắt với khaongr thời gian là 15 phút. Tuần thực hiện 2 đến 3 lần.

Mặt nạ mắt làm bằng sữa tươi

Cách này đơn giản nhất, chỉ cần trước khi bạn đi ngủ thì bôi sữ tươi lên quanh vùng mắt khoảng 15 đến 20 phút thì sẽ rất hiệu quả cho làn da mắt của bạn.

Mặt nạ từ cà rốt

Bạn sử dụng 2 củ cà rốt nhỏ ép lấy nước để vào tủ lạnh khoảng 2 tiếng, sau đó lấy ra bôi vào vùng quanh mắt khoảng 30 phút. Rồi sửa sạch lấy nước.

Mặt nạ mắt khoai tây


Bạn chỉ cần luộc củ khoai tây rồi làm nhuyễn đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước.

Mặt nạ chuối

Bạn chỉ cần một quả chuối chín, sau đó nghiền nát chúng rồi thoa lên vùng quanh mắt khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét