Nguyên nhân khiến bạn nên dùng kem nền chống nắng?

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Bất kỳ một phụ nữ nào cũng sợ da của mình bị đen và sạm. Điều này làm ảnh hưởng đến sắc đẹp của bạn và cũng làm cho da của bạn không được tốt.
Xem thêm: Trị sẹo lõm lâu năm bằng tự nhiên an toàn cho da


Nguyên nhân khiến da bạn bị đen đi và trở nên sạm có thể do nhiều tác nhân tác động đến. Có thể do bẩm sinh, từ khi sinh ra bạn đã có một làn da trời ban là da ngăm ngă. Thế nhưng một lý do cơ bản nhất và quan trọng nhất đó chính là do tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời khi bạn đi ra ngoài mà không mang theo bất kỳ loại vật dụng nào để chống nắng. Điều này khiến nhiều chị em phụ nữ thấy sợ và rất bất tiện mỗi khi đi đâu đó lại phải lịch kịch tang bị từ mũ, nón, áo chống nắng, găng tay, găng chân... có những lúc sơ ý không mang theo bên mình thì phải chịu ngay những ánh nắng trực tiếp chiếu vào da, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức. Ngoài ra đây cũng là cách trị thâm da hiệu quả.


Tia nắng mặt trời rất hại cho da của chúng ta, các tia tử ngoại khi chiếu vào da sẽ làm chết tế bào ở da của chúng ta, khiến da bị biến sắc. Điều này có ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe của chúng ta. Có thể gây ra các bệnh về da hay ung thư da... điều quan trọng bây giờ là bạn phải chọn cho mình một giải pháp tối ưu nhất đó là trang bị cho mình kem nền chống nắng. Kem nền như một lớp bảo vệ da cho bạn khỏi các tác hại của môi trường. Kem nền còn có công dụng dưỡng da, làm đẹp da. Đây chính là lý do vì sao mà bạn nên chọn cho mình một lọ kem nền chống nắng mỗi khi cần thiết.

>>>>> Xem bài viết khác: cach dung sua duong the hieu qua nhất

1 nhận xét :