Công dụng và đặc tính của kem nền dạng nén nên biết

Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Các bạn có thể thấy rằng, kem nền là một loại mỹ phẩm hiện đạng được ưa dùng nhiều ở các lớp trẻ và trung niên. Có thể bạn đã biết về kem nền nhưng ở mỗi loại kem khác nhau lại có những công dụng và các đặc tính riêng. Kem nền dạng nén cũng vậy, không phải ai cũng biết về công dụng và kem nền dạng nén một cahs đúng và đủ nhất. Sau đây mình xin giới thiệu một số công dụng và đặc tính của kem nền dạng nén đẻ  các bạn được biết và tham khảo nhé:


Công dụng của kem nền dạng nén: như bao kem nền khác, kem nền dạng nén có tác dụng làm đẹp da, làm mờ đi các vết thâm, sẹo, vết nám, hay làm giảm đi các nếp nhăn chân chim trên mắt...  kem nền dạng này có thể phù hợp với da thường, da hỗn hợp và da nhạy cảm. Bạn có thể sử dụng nó để làm đẹp hay như một phương pháp dưỡng da và chăm sóc da hàng ngày.


Những đặc tính của kem nền dạng nén này cũng có những đặc tính cơ bản như sau: kem nền không thấm nước và thấm sâu vào da, giúp giữ lại kem nền trên da lâu hơn, lâu trôi. Kem nền làm da của chúng ta trở nên tươi sáng hơn, tự nhiên hơn. Có thể che đi các khuyết điểm trên da, các khuyết điểm có thể lớn. Bảo vệ và chăm sóc da tránh khỏi các tia UV gây hại cho da. Không làm da bạn cảm thấy khó chịu và vướng mắc...

>>>> Xem thêm: dưỡng thể nào tốt nên dùng cho phái đẹp

0 nhận xét :

Đăng nhận xét