Một số phương pháp chọn kem nền tốt cho da mặt

Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Bạn là người thích trang điểm với những đường nét nổi bật hay thích gu trang điểm nhẹ nhàng? Ở bất kỳ một loại hình trang điểm nào đi chăng nữa thì việc sử dụng kem nền để làm tạo bước cơ bản đầu tiên cũng là điều rất cần thiết đối với bạn. Chúng ta có thể sử dụng các loại kem nền tot cho da với các màu sắc khác nhau và các dạng kem khác nhau, tuỳ từng vào tính chất da và màu da của mỗi bạn gái chúng ta mà cách lựa chọn sẽ là khác nhau. Kem nền có ở một số dạng như dạng kem lỏng, dạng kem đặc,...


Bạn có thể lựa chọn các dạng khác nhau cho mình. Đối với một số làn da khô, kem nền loại nào tốt cho da thù bạn nên chọn kem nền dạng kem lỏng, với chất kem lỏng sẽ giúp giữ ẩm cho da của bạn không bị khô. Với một số làn da dầu, bạn nên chọn kem nền dạng đặc hơn, sẽ hút bớt chất dầu cho da của bạn, mang đến một làn da mịn màng hơn. 


Về màu da, để chọn kem nền nào tốt trước tiên bạn có thể xác định màu da của mình qua ánh mắt nhìn cũng có thể nhận biết được da của bạn  thuộc tuýp màu gì và sau đó chọn một kem nền có màu phù hợp và tương đồng với màu da, để khi bạn bôi kem nền lên da mặt, kem nền sẽ có cồn dụng làm nổi lên làn da của bạn, giúp da mịn màng, sáng đẹp hơn. Một điều cần chú ý đó là giá cả các kem dưỡng da, bạn có thể tham khảo giá của chúng ở trên thị trường, hay các thông tin quảng cáo hoặc tham khảo ý kiến chị em, bạn bè.


"Khẳng tự khẳng định giá trị bản thân qua từng năm tháng mãi luôn tươi xinh" - Artdeco đồng hành cùng bạn.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét