Chọn loại sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp phái đẹp

Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Để biết được da mặt bạn thuộc loại da gì bạn hãy làm một phép thử nho nhỏ đó là lấy khăn mặt rửa mặt với nước. Nếu là da khô thì sau 1-2 giờ da sẽ có hiện tượng bong da, da khô ráp, ta có thể cảm nhận đực khi sờ tay lên mặt. nếu là da nhờn thì sau đó bạn sẽ thấy mặt mình tiết ra nhiều chất nhờn, bóng trên da. Là da hỗn hợp hay da nhạy cảm thì vừa có chất nhờn trên mặt và đôi khi da có thể nứt nẻ.
 

Chính vì thế mà bạn hãy nên sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày để giúp tăng cường và cải thiện cho da của bạn. Đối với da hỗn hợp là một loại da vừa bao hàm cả da khô và da dầu. Vì thế nó sẽ có tính chất của cả hai loại da trên. Bạn cần phải biết chọn lựa sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp như thế nào cho tốt nhất.


Để lựa chọn trước tiên bạn hãy xác đinh cho da của mình thuộc da hỗn hợp hay không để từ đó có cơ sở chọn mua. Nếu là da hỗn hợp bạn cần chọn sua rua mat tot cho da hon hop có chứa các thành phần dưỡng chất tự nhiên. Các loại sữa rửa mặt dành cho da khô hay da dầu bạn cũng có thể sử dụng chúng cho da hỗn hợp. có chứa các thành phần hút ẩm hay dưỡng ẩm cho da. Làm mát da, mịn màng se khít lỗ chân lông để giảm khả năng nảy sinh mụn trên da mặt. sử dụng sữa rửa mặt hai lần trong ngày vào buổi tối và buổi sáng. 


Việc lựa chọn trước khi dùng một loại sữa rửa mặt nào là rất quan trọng. Nó là bước nền tảng và là cơ sở để bạn có thể chinh phục cái đẹp.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét