Da khô nên dùng sữa rửa mặt nào cho tốt với phái đẹp

Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Việc sử dụng sữa rửa mặt là một trong những việc làm đơn giản và thuận tiện nhất để giúp da mặt thêm sạch sẽ và tránh bụi bẩn. Với mỗi loại da khác nhau chúng ta sẽ chọn cho mình một loại sữa rửa mặt là khác nhau.



Da khô là một trong những loại da cũng cần phải “đắn đo” khi chọn mua một loại sữa rửa mặt phù hợp với nó. Thông thường khi thời tiết thay đổi, chuyển mùa, với những loại da khô, da thường bị khô ráp, nứt nẻ, hay bong da trên bề mặt, khi sờ vào chúng ta có cảm giác sần sùi, thô. Tuy nhiên, da khô lại có một đặc điểm đó là ít bị mọc mụn.


Để có một làn da không bị khô nẻ thì da khô nên dùng sữa rửa mặt nào?
  

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa rửa mặt bạn có thể tìm hiểu các công dụng của chúng trước khi mua. Đối với da khô, về cơ bản nhất, bạn nên chọn loại sữa rửa mặt không chứa các hạt hoặc có chứa hạt đều được, mịn và phải là loại sữa rửa mặt có công dụng dưỡng ẩm tốt cho da. Vì da khô rất dễ bị bong da nên việc giữ ẩm là một công dụng cần thiết đối với làn da khô. Sản phẩm chứa nhiều khoáng chất tự nhiên, không gây hại cho da. Không nên dùng các loại sữa rửa mặt dành cho da dầu. Vì đây là hai loại da có thể nói là đối ngược nhau. Hãy chọn cho bạn một sản phẩm phù hợp với làn da, mang lại cho bạn một làn da đẹp rạng ngời, không còn nỗi lo về da khô.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét