Cách chọn sua rua mat tri mun dau den tot nhat

Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Làm đẹp từ lâu đã là một công việc ưa thích của phụ nữ. ai cũng mong muốn sở hữu cho mình một khuôn mặt thật đẹp và xinh xắn, nhờ vào các công nghệ và mỹ phẩm đã giúp da mặt chúng ta được cải thiện một cách rõ rệt. Tuy nhiên, dưới các tác động từ môi trường không khí ô nhiễm, đã làm da chúng ta trở nên xấu đi, hơn nữa do cấu tạo da của mỗi người là khác nhau nên sẽ có những biểu hiện về da khác nhau.


Mụn đầu đen là một trong số những bệnh về da mà nhiều người đa từng gặp phải. Đó là những nốt nhỏ li ti chấm đầu đen được xuất hiện trên các lỗ chân lông, nhìn sẽ thấy da của bạn lỗ chỗ, sần sùi rất mất tự tin trong khi giao tiếp, gặp gỡ. Nhiều người đã dùng tay của mình để ót chúng nhưng cũng chỉ làm giảm đi một phần, sau đó mụn lại tái phát trở lại. Vì vậy bạn  nên dùng sữa rửa mặt trị mụn đầu đen tốt nhất, sử dụng chúng hang ngày.


Nhung loai sua rua mat tri mun đầu đen tốt nhất là các sản phẩm có chứa nhiều hàm lượng vitamin, đặc biệt bạn nên chọn các sản phẩm bên trog có chứa các hạt li ti sẽ giúp bạn đánh bay các nốt mụn đầu đen, các sản phẩm có chứa thành phần  đất sét dùng để hút ẩm cho da, việc hút ẩm cho da sẽ làm da khô thoáng, mụn đầu đen sẽ có ít cơ hội để sinh sôi. Sử dụng sữa rửa mặt đều đặn ngày hai lần là cách tốt nhất làm giảm mụn đầu đen trên da mặt của bạn, trả lại cho bạn một làn da tươi sáng tự nhiên.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét