Chọn kem dưỡng da vùng mắt nào tốt hiện nay

Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Đôi mắt là một trong số những nhân tố làm đẹp cho khuôn mặt và cho bản thân chúng ta. Chính vì thế việc chăm sóc và bảo vệ đôi mắt hay vùng da quanh mắt là một việc làm cần thiết hơn bao giờ hết. Chúng ta thường để ý tới những vẻ đẹp như môi, má, đầu tóc mà ít khi chú ý đến đôi mắt. Chỉ đến khi da mắt chúng ta xuất hiện những nếp nhăn, vết lão hóa thì mới vội vàng quan tâm đến nó. 
>>> Căng da mặt ở đâu an toàn


Hãy sử dụng kem dưỡng da vùng mắt để làm tôn lên vẻ đẹp tâm hồn vốn có của nó ngay khi còn chưa muộn. Hiện nay trên thị trường có có rất nhiều loại kem dưỡng mắt khác nhau, để chọn kem dưỡng da vùng mắt nào tốt bạn cần  xem xét kỹ lưỡng trước khi mua.
>>> Cách làm mịn da mặt hiệu quả và an toàn


Vì vùng da quanh mắt là vùng da rất nhạy cảm và dễ bị dị ứng khi có vật tác động vào. Chính vì thế khi chọn kem dưỡng da vùng mắt loại nào tốt bạn nên hỏi ý kiến của chủ cửa hàng chuyên về các mỹ phẩm. Họ sẽ khuyên bạn nên dùng kem loại nào là phù hợp. Một số đặc điểm của kem dưỡng mắt tốt cho vùng da quanh mắt đó là bạn nên chọn những loại kem có độ mềm, mịn, chất kem mát. Không nên chọn loại kem có chứa nhiều hạt, rất dễ là tổn hại đến da và mắt trong khi bạn xoa nó quanh mắt. Nên chọn loại kem chứa ít hợp chất, mà thay vào đó là các loại kem có dưỡng chất tự nhiên, tốt cho da để tránh gây các tác dụng ngoài ý muốn cho đôi mắt.




0 nhận xét :

Đăng nhận xét