Lựa chọn kem dưỡng da mặt chống lão hóa chuyên dụng

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Nhiều phụ nữ chúng ta thường trang điểm và bảo vệ da mặt của mình bằng những loại mỹ phẩm như: sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem nền... mà dường như quên mất một loại kem có công dụng rất lớn trong việc bảo vệ và chăm sóc da mặt đó là kem dưỡng da mặt chống lão hóa.


Một sai lầm lớn nữa đó là rất nhiều bạn trẻ nghĩ rằng lão hóa da chỉ có ở những độ tuổi trung niên, ở những độ tuổi khi đã lập gia đình. Đó hoàn toàn là một ý nghĩ không đúng. Lão hóa da mặt có thể xuất hiện ở cả những độ tuổi đôi mươi, cái tuổi còn đang phơi phới sức xuân, nó chính là nguyên nhân dẫn đến việc lão hóa da trầm trọng khi chúng ta càng nhiều tuổi.


Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc da bạn bị lão hóa, chỉ cần một lượng nhỏ ánh nắng mặt trời chiếu vào da cũng khiến da bạn bị tổn thường. Vì thế khi chọn kem dưỡng da chống lão hóa bạn nên chọn những loại kem có nhiều dưỡng chất tự nhiên hơn là các loại kem chứa nhiều thành phần hóa học,kem dưỡng da có công dụng chống lão hóa thật tốt, chọn những loại kem chứa các vitamin A, E bổ sung cho da, các kem chứa nhiều tinh dầu tốt cho da. Vì phần da là một bộ phận rất nhạy cảm nên chúng ta cần phải lựa chọn làm sao cho phù hợp với da mà không gây hại cho da, không gây các tác dụng phụ khiến da bị tổn thương gây hại đến sức khỏe của chúng ta.

>>>>> Xem thêm bài viết khác: mat na duong da hang ngay


0 nhận xét :

Đăng nhận xét