Những điều cần và đủ để đánh giá 1 spa uy tín

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Với hiện trạng các spa "mọc lên như nấm" khiến cho bạn bị rối, không biết spa nào chăm sóc da tốt để lựa chọn. Xu hướng làm đẹp xin chia sẻ cho các bạn một số tiêu chí để các bạn chọn được spa tốt nhất

Sau đây là một số tiêu chí đánh giá 1 spa uy tín chất lượng:

- Tiêu chí 1: Spa phải được cấp phép hoạt động của Bộ Y Tế - Đây là điều kiện then chốt để đảm bảo với bạn spa đó có uy tín hay không.


- Tiêu chí 2: Trang thiết bị kĩ thuật tiên tiến hiện đại - Một spa tốt không thể có trang thiết bị sơ sài, lạc hậu được. Do đó đòi hỏi spa phải được trang bị cơ sở vật chất tốt nhất, tiên tiến nhất.

- Tiêu chí 3: Sử dụng các công nghệ, kỹ thuật chăm sóc da hiện đại nhất - Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, các công nghệ giúp chăm sóc da ngày càng được cải thiện giúp mang lại hiệu quả làm đẹp tốt nhất cho khách hàng. Do đó mỗi spa cần cập nhật thường xuyên công nghệ mới để  phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
- Tiêu chí 4: Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm - Để thực hiện những phương pháp làm đẹp mới từ dễ đến khó, đòi hỏi các y bác sĩ phải có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về công nghệ trang thế bị làm đẹp mới ... để giúp khách hàng yên tâm sử dụng các dịch vụ tại spa.

- Tiêu chí 5: Cung cách phục vụ: Thái độ niềm nở, nhiệt tình của nhân viên lễ tân, phục vụ... sẽ tác động tốt đẹp đến tâm lý khách hàng. Do đó tiêu chí này càng trở nên quan trọng

Chúc bạn lựa chọn được spa tốt cho mình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét