Những phương pháp đơn giản để chăm sóc da mặt ( Phần I )

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Cách chăm sóc da mặt hàng ngày hiệu quả

Hàng ngày, bạn đã chăm sóc da mặt của mình hiệu quả? Da bạn bị khô và nổi mụn? Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn cách chăm sóc da mặt hàng ngày hiệu quả.

Để chăm sóc da mặt hàng ngày hiệu quả nhất, bạn cần áp dụng những phương pháp sau:

 Cách chăm sóc da mặt hàng ngày hiệu quả

1. Giữ cho da mặt luôn sạch

Da mặt là nơi trực tiếp hứng chịu những tác động của môi trường bên ngoài. Một trong những cách chăm sóc da mặt hàng ngày hiệu quả là bạn hãy giữ cho làn da mình luôn sạch. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt tốt  ngay sau khi tiếp xúc với những nhân tố không tốt cho da. Việc giữ da mặt luôn sạch sẽ đảm bảo được vi khuẩn không xâm nhập vào làn da bạn gây mụn. Bạn chú ý, hãy rửa mặt bằng nước thật sạch, bởi nếu không, bạn đã vô tình tiếp tay cho vi khuẩn xâm nhập đấy.

Rửa mặt sạch sẽ làm cho lượng vi khuẩn tấn công da giảm đáng kể

2. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại sữa rửa mặt. Bạn cần thật thận trọng trong việc sử dụng những sản phẩm này. Hãy hiểu về làn da của mình là da thường, da nhờn hay da khô để có một sự lựa chọn đúng đắn. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt thường xuyên vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng trước khi thức dậy sẽ giúp bạn chăm sóc làn da của mình được “khỏe mạnh” nhất.
Tuy nhiên  Sữa rửa mặt sẽ phản tác dụng và tác động xấu đến nước da bạn nếu các bạn không biết sử dụng đúng cách!

Do đó hãy đọc phần II của bài viết để hiểu hơn về nên dùng sữa rửa mặt nào
Và tham khảo thêm các phương pháp đơn giản khác nhé

0 nhận xét :

Đăng nhận xét