Những điều không thể bỏ qua nếu bạn muốn có 1 làn da khỏe mạnh

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

sữa rửa mặt là một trong những loại mỹ phẩm thông dụng nhất hiện nay và đang được sử dụng khá nhiều, xuất hiện như 1 sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Nó không chỉ tác động trực tiếp đến làn da mà còn ảnh hưởng đến sức sống lâu dài của da bạn . Việc sử dụng sửa rửa mặt tưởng như rất đơn giản vẫn diễn ra hàng ngày nhưng liệu như thế đã đúng cách hay chưa? bạn hãy thử so sánh với hướng dẫn của chúng tôi về cách tạo được hiệu quả tối ưu khi sử dụng sản phẩm này sau đây nhé.

Sử dụng vải mềm để lau mặt

Không sử dụng vải thô hoặc miếng bọt biển để lau mặt sau khi rửa mặt. bạn có biết rằng, độ nhám của vải làm hại làn da làm cho các bạn có cảm thấy ngứa quá. Sử dụng một miếng vải mềm và nhẹ nhàng lau mặt các bạn cũng giúp cho làn da tránh xa khỏi những nếp nhăn không đáng có.
Sử dụng sữa rửa mặt cho da nhạy cảm


Massage nhẹ nhàng

Massage là một bài tập tuyệt vời cho làn da của các bạn . Mỗi ngày bạn thực sự nên massage nhẹ nhàng trên nước da mặt của các bạn trong 10 phút. Sau khi bạn đã làm xong, rửa sạch với nước ấm và bạn sẽ cảm nhận làn da sẽ tươi mới hơn rất nhiều rất nhiều .

Hãy thật sự lưu ý điều này :
 dùng sữa rửa mặt tốt  nhưng quá  2 lần/ngày cũng có thể gây tác động xấu cho da . Rửa mặt trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, tạo thứ kiện thông thoáng và tái tạo tế bào nước da , lấy đi các chất bẩn bám trên làn da sau một ngày dài.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét