Kem chống nắng sẽ giúp bạn ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Tác dụng của kem chống nắng ngoài việc giúp da bạn bớt bị sạm đi thì nó còn giúp chăm sóc da khô và làm da bạn hạn chế được quá trình lão hóa nữa.
Kem chống nắng giống như một lá chắn quyền lực cho làn da của bạn, nó giúp bạn bảo vệ làn da tránh khỏi rất nhiều những tác hại từ phía ánh nắng mặt trời –nguyên nhân chính gây nên các tình trạng nám, bị sạm da và đặc biệt nguy hiểm là gây ra nguy cơ ung thư da.

Kem chống nắng sẽ giúp bạn ngăn ngừa lão hóa
Có thể bạn chưa biết được rằng, kem chống nắng có SPF từ 15 trở lên nó có tác dụng ngăn cản tới 93 % các tia tử ngoại ( UVB) và cũng có thể lọc bỏ được tia UVA. Ngoài việc chính là thủ phạm gây ra các bệnh ung thư về da,thì các tia UVB và UVA cũng còn gây lão hóa làn da. Chính vì vậy, khi bạn ngăn cản được các tia này, các nguy cơ bị nám hay sạm da, da bị đồi mồi và có xuất hiện các nếp nhăn cũng sẽ được bạn ngăn ngừa một cách hiệu quả. Bạn cũng nên chọn riêng cho mình một loại kem chống nắng có chứa chỉ số chống nắng ít nhất phải là SPF 15 để dùng hàng ngày, và điều quan trọng là để phát huy được tốt những tác dụng của kem chống nắng thì  bạn nên bôi kem thực sự đúng cách, bôi lên da trước khi bạn ra ngoài 15 đến 20 phút, và cứ sau 2 giờ bạn nên bôi kem chống nắng lại một lần nữa do kem chống nắng tốt có thể sẽ bị trôi khi da bạn đang tiết ra mồ hôi hoặc khi bạn hoạt động dưới nước.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét