Kem chống nắng có nên dùng quá nhiều?

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Dùng kem chống nắng có tốt không khi quá nhiều đặc biệt là vào mùa hè này khi mà các ánh nắng chói chang đang không ngừng phá hủy và làm tổn thương nước da bạn ?

Sử dụng kem chống nắng có tốt không khi quá khá nhiều thì có thể nếu như bạn đã sử dụng lâu ngày và khá nhiều lần thì các bạn cũng đã có thể tự rút ra kinh nghiệm cho mình. Kem chống nắng giúp các bạn chăm sóc nước da khô và cản trở những tác hại của tia nắng khuôn mặt trời nhưng dùng nó với hàm lượng bao nhiêu là vừa đủ?


Dùng quá nhiều lượng kem chống nắng tốt

Thông thường thì nhiều người vẫn hay có nghĩ rằng khi bôi càng rất nhiều lượng kem thì sẽ hiệu quả chống nắng cho làn da càng cao. Tuy nhiên thì đây vẫn hoàn toàn là một quan niệm rất sai lầm vì là dù cho chúng ta có đang dùng nhiều kem chống nắng đến thế nào đi chăng nữa thì hiệu quả chống nắng của nó cũng chỉ như vậy mà thôi, nó không tăng thêm và thậm chí còn làm các bạn tốn hơn rõ ràng . hơn rất nhiều nữa, cái việc các bạn bôi quá đa số kem sẽ cũng sẽ khiến cho lỗ chân lông của bạn bị bít kín và rất dễ gây ra các loại mụn , bị dị ứng và làm nước da dễ bị lão hóa sớm. Vậy nên bạn chỉ cần thoa một lượng kem vừa đủ cho nước da của bạn và xoa đều cho kem có thể thấm vào nước da là đủ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét