Cách sử dụng kem chống nắng hiệu quả cao nhất?

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Dùng kem chống nắng nào tốt chắc các bạn cũng đang rất quan tâm phải không? Nhưng bạn đã và đang lựa chọn được cho mình một loại kem phù hợp hay chưa?
Dùng kem chống nắng nào tốt đây? bạn có biết da của chúng ta chỉ có thể chịu đựng được ánh nắng trong phạm vi một khoảng giới hạn cho phép, vì thế nếu vượt quá giới hạn đấy thì sẽ không có một loại kem chống nắng nào là tốt và có thể bảo vệ được cho làn da của các bạn . Lúc đấy các bạn cần nuôi dưỡng da khô và tìm cho mình một loại kem dưỡng làn da phù hợp nhất.


Cách sử dụng kem chống nắng hiệu quả
Để tránh bị các hiện tượng sạm da , hay để chống các nguy cơ bị ung thư da , thì bạn nên bôi kem chống nắng lên làn da trước khi bạn ra ngoài 20 phút. các bạn xoa kem đều trên da , nhưng tốt nhất là nên để lại một lớp kem được láng mịn. da da mặt bạn , nước da cổ và cả mu bàn tay là những nơi mà dễ bị tổn thương hơn rất nhiều bất cứ những phần nước da khác trên cơ thể. Vì vậy, bạn cũng cần dùng kem có chứa công thức riêng cho phần nước da này. Để có thể xoa đủ cho cả người các bạn , các bạn nên ít nhất một số lượng kem to bằng cả quả banh đánh golf. Và thông thường, chúng ta lại chỉ sử dụng khoảng một Son /4 lượng kem cần thiết, cho nên hiệu quả của loại kem SPF 30 sẽ giảm xuống và chỉ còn SPF 7. Nếu như lớp kem quá mỏng, thì khả năng bảo vệ da cũng sẽ không được tương đồng với các chỉ số chống nắng được ghi trên nhãn. Vì vậy bạn nên dùng loại kem chống nắng nào tốt nhất và có thể nuôi dưỡng da khô vào mùa hè nhé.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét