Cách làm kem chống nắng tại nhà cực kỳ hiệu quả.

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Cách làm kem chống nắng tại nhà có lẽ được các chị em ít quan tâm hơn bởi có thể nó khá khó và cộng thêm chúng ta cũng hơi nhác phải không nào?
Cách làm kem chống nắng tại nhà từ trà xanh dưới đây sẽ đem lại cho bạn một cái nhìn hoàn toàn khác về việc tự chế kem chống nắng. Kem chống nắng từ trà xanh không những giúp bạn chăm sóc da khô vào mùa hè, giúp bạn tránh khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời mà nó còn giúp bạn có được một làn da tươi trẻ và khỏe mạnh nữa đó. Nếu bạn chưa biết cách dùng kem chống nắng

Trà xanh chính là 1 loại thảo dược được coi là rất tốt cho mùa hè, bạn có thể dùng nó để pha nước uống, dùng để giải nhiệt và bạn cũng có thể sử dụng nó để làm kem chống nắng cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt hơn nữa là chi phí đầu tư cho việc này là cực kỳ thấp nếu như  không muốn nói là “quá hạt rẻ” so với tất cả các loại mỹ phẩm hàng hiệu đắt tiền ngoài kìa với tác dụng… .tương tự. Vậy thì câu hỏi đặt ra ở đây là các dưỡng chất từ thiên nhiên kia sẽ tốt hơn hay các sản phẩm đắt tiền ngoài kia tốt hơn? Tôi nghĩ rằng các chị em mình phần đông cũng sẽ thiên về các sản phẩm tự nhiên, bởi vì trong đó có được sự nguyên chất và thanh khiết mà không hề có 1 thành phần hóa học nào có trong các mỹ phẩm nhân tạo có được.
Thêm nữa là khi mình nói về chi phí thì không phải là chị em nào cũng có thể có điều kiện để mua những loại mỹ phẩm chăm sóc da hàng hiệu để dùng, đặc biệt là đối với những ngày mưa hay những ngày đông trời ít nắng thì bạn không sao chứ nếu như gặp thời tiết oi bức của mùa hè bây giờ thì bạn lại phải tốn khá nhiều tiền cho việc mua những tuýp kem chống nắng hiệu quả đấy. Vì thế, bạn nên tự học cách chế biến một loại kem chống nắng tốt cho riêng mình ngay hôm nay thôi.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét