Các cách tuyệt vời để có 1 làn da hoàn hảo?

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Có thể bạn chưa biết : nên dùng sữa rửa mặt nào
Vậy hãy thử các cách sau đây để có được 1 làn da toàn thân hoàn hảo nhé

Tắm bằng nước vỏ cam

Người có nước da khô nên ăn khá nhiều cam và không nên vứt bỏ vỏ cam, hãy đem phơi khô, khi đi tắm, cho vỏ cam vào trong túi vải màn, ngâm trong bồn tắm, dùng nước vỏ cam tắm có tác dụng làm đẹp nước da .

Sử dụng kem dưỡng da đúng đắn
Trước khi bôi kem dưỡng làn da lên mặt dùng hai tay cọ xát vào nhai 10 lần để ấm lên và áp vào mặt làm nóng nước da mặt, sau đấy bôi lên phần mặt. Chờ cho kem dưỡng được mặt hấp thụ hoàn toàn lại cọ xát thêm 10 lần nữa rồi nhẹ nhàng ấn áp vào má để nâng cao hấp thụ, làn da mặt của bạn sẽ đỏ hồng mạnh khỏe. Hãy nhớ là phải rửa mặt thật kỹ với sữa rửa mặt tốt trước khi bôi kem dưỡng da

Dưỡng da
Sau khi các bạn đã rửa sạch mặt bằng nước ấm. các bạn có thể sử dụng một số loại kem dưỡng làn da thích hợp với da của các bạn . Cho kem dưỡng làn da vào các đầu ngón tay di chuyển nhẹ nhàng trên khuôn mặt . Dùng ngón tay massage theo hình tròn, di chuyển lên trên với những động tác này sẽ giúp tuần hoàn máu trên da mặt được lưu thông dễ dàng. Cách làm này có thể áp dụng khi dùng sữa rửa mặt để giúp cho nước da mặt thêm khoẻ rạng ngời.


Mở các lỗ chân lông bằng hơi nước

Hơi rất có lợi cho làn da của các bạn . Dùng một bát nước nóng và để hơi nước bốc trực tiếp lên khuôn mặt . Hơi nước giúp làm sạch lỗ chân lông loại bỏ tất cả các bụi bẩn hiệu quả. Nó còn giúp trong việc thúc đẩy sức khỏe của các tế bào làn da của các bạn và cải thiện lưu thông máu.
Bạn có thể thực hiện việc này đơn giản với sữa rửa mặt không bọt

0 nhận xét :

Đăng nhận xét