5 mẹo đơn giản nuôi dưỡng da, trị dứt điểm mụn ( Phần II )

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Như phần I chúng tôi đã hướng dẫn các bạn với 2 cách cơ bản nhất.
Vậy hãy tìm hiểu 3 cách còn lại ở phần II của bài viết này nhé
Xem thêm : sữa rửa mặt nào tốt cho da khô

3. Bột yến mạch

Không chỉ là một loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, bột yến mạch còn có khả năng làm sạch làn da đáng kinh ngạc. Rửa mặt bằng bột yến mạch có công dụng tẩy các dưỡng chất bẩn ở lỗ chân lông. dưỡng chất saponi chống lão hóa hiệu quả, làm mịn và tăng cường độ ẩm cho làn da .

Cách làm: Hai thìa bột yến mạch, một thìa nước ép hành tây và một thìa mật ong, trộn đều trong bát cho thật sánh và sệt. thoa một lớp mỏng lên mặt, để trong 10 phút, rồi rửa sạch bằng sữa rửa mặt.


4. Tác dụng đến từ nước đá

Dùng đá viên bọc vào một chiếc khăn sạch rồi lăn nhẹ lên vùng da bị mụn nhọt . Chà nhẹ đá lên mụn nhọt trong vòng một hoặc hai phút. Khi da bị tê vì lạnh, các bạn chờ trong vòng một phút rồi tiếp tục chà. Nước đá có tác dụng làm sạch và se khít lỗ chân lông rất tốt với làn da nhờn , ức chế bã da dầu , hạn chế nổi mụn nhọt .

5. Dùng đúng các loại mỹ phẩm phù hợp với nước da mặt

Hãy lựa chọn các loại kem nuôi dưỡng da mụn nhọt có các thành phần kháng viêm chiết xuất đến từ lô hội và trà xanh, sẽ giúp giữ ẩm và làm nước da mềm mại hơn rất nhiều . bạn có thể đến các bệnh viện khám để được bác sĩ tư vấn và tìm hiểu xem nước da của mình thuộc loại gì để lựa chọn loại mỹ phẩm phù hợp nhất. Hãy tham khảo tại bài viết : nên dùng sữa rửa mặt nào

0 nhận xét :

Đăng nhận xét