Mẹo vặt làm đẹp da tại nhà cho người phụ nữ thông minh

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Ai trong chúng ta cũng mong muốn có được một làn da khỏe mạnh và đẹp như mơ ước. Vậy hãy xem những người sở hữu làn da đẹp như thế có những mẹo vặt gì nhé.

1. Rửa sạch da mặt đúng cách


Lựa chọn nước rửa mặt nóng hay lạnh cũng nằm trong rửa mặt đúng cách hay không. Đối với da khô thì việc rửa mặt với nước nóng sẽ khiến làn da càng mất độ ẩm và trở nên khô hơn. Da dầu thì thường sử dụng nước lạnh sau khi rửa mặt bằng nước ấm, nước ấm là để các lỗ chân lông dãn nở đều và thải ra lượng dầu thừa của làn da, nước lạnh là để se khít lỗ chân lông lại.
Mỗi ngày rửa mặt ít nhất 2 lần, buổi sáng và tối trước khi đi ngủ làn da bạn sẽ được sạch sẽ và ít gây nên mụn.
Trước khi  làm đẹp cho da, chính là lúc trang điểm hay sử dụng bất kì một kem dưỡng, kem chống nắng nên rửa mặt thật sạch.

2. Tẩy da chết


Mặt cũng như da trên cơ thể, hằng ngày vẫn thay da và thải ra các da chết, nhưng vì một lí do nào đấy mà các da chết cứng đầu vẫn bám trên da bạn và bạn cần phải tẩy da chết định kì 1 tuần 2 lần.
Lựa chọn kem tấy da chết phù hợp với da mình và dung riêng vì vấn đề vệ sinh nha bạn.
Bạn có thể tự chế cho mình một mặt nạ tẩy da chết từ đường hay muối biển, vừa an toàn mà hiệu quả cũng không kém kem tẩy da chết bạn mua ngoài tiệm đâu nhé.

3. Cung cấp đủ nước bên trong

Nước rất quan trọng đối với cơ thể và cũng là đối với da mặt. Mỗi ngày trung bình 1 người 2 lít nước. Nước giúp da giữ độ ẩm tốt và tăng sức đề kháng, tránh tình trạng khô da.
Cung cấp đủ nước là một trong những mẹo vặt làm đẹp da dễ và cần thiết nhất cho chúng ta.

4. Dưỡng ẩm từ bên ngoài

Cung cấp nước để dưỡng ẩm từ bên trong thôi vẫn chưa đủ, bởi những tác động bên ngoài cũng có thể làm cho da khô và mất đi độ đàn hồi gây nên hiện tượng hình thành nếp nhăn sớm.
Vậy nên bạn cần phải sử dụng kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da của mình để bảo vệ làn da tuyệt đối.

5. Dùng mặt nạ dưỡng da


Mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên là một trong những mẹo vặt làm đẹp da thường được rất nhiều chị em dùng vì nó có tác dụng rất nhanh, hiệu quả và an toàn với các mặt nạ thiên nhiên do chính mình chế ra bằng những loại quả quen thuộc.





0 nhận xét :

Đăng nhận xét