Làm đẹp từ bơ là dễ hay khó - bạn có biết điều đó ?

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Bơ là một loại quả thần thánh khi cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể và cả cho việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Vậy làm thế nào để làm đẹp từ trái bơ? 

Hãy cùng theo dõi bài viết của chúng tôi nhé!

Bơ rất giàu dinh dưỡng đi kèm với 20 loại vitamin và khoáng chất khác nhau.
Trong 100 gram bơ có:
Vitamin K: 26% RDA (lượng dưỡng chất cần thiết mỗi ngày)
Folate: 20% RDA.
Vitamin C: 17% RDA.
Kali: 14% RDA.
Vitamin B5: 14% RDA.
Vitamin B6: 13% RDA.
Vitamin E: 10% RDA.
Ngoài ra, bơ còn chứa một lượng nhỏ magiê, mangan, đồng, sắt, kẽm, phốt pho, vitamin A, B1 (Thiamine), B2 (Riboflavin) và B3 (Niacin).

Vì vậy để làm đẹp từ bơ việc đầu tiên bạn cần làm là ăn bơ chín hàng ngày:

Sử dụng trái bơ chín kết hợp sữa tươi để chế biến thành các món sinh tố dầm, sinh tố xay thơm ngon, hấp dẫn, sử dụng để ăn hàng ngày chính là cách dưỡng da trắng hồng từ bên trong cực kỳ hiệu quả mà bạn nên áp dụng mỗi ngày đấy, không những thế món ăn này còn rất tốt cho sức khỏe của chị em.
Không chỉ thế chị em còn có thể sử dụng bơ trong các công thức làm đẹp vì những dưỡng chất mà loại quả này cung cấp. 

Mặt nạ bơ và bột yến mạch nuôi dưỡng da: nghiền nhuyễn một phần trái bơ rồi trộn đều với bột yến mạch để có đuợc một hỗn hợp dạng keo. 


Sau đó bôi lên mặt theo chuyển động vòng tròn và mát xa nhẹ nhàng. Bạn để như thế trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước. Mặt nạ này sẽ giúp tẩy tế bào chết rất công hiệu.

Mặt nạ bơ kết hợp với mật ong cho da khô: bạn trộn một thìa mật ong với một phần trái bơ, sau đó bôi lên da và để trong vòng 15 phút.


 Sau đó bạn rửa sạch lại với nước. Bạn cũng có thể bôi lên da tay hoặc da chân để làm mịn.

Mặt nạ lòng trắng trứng kết hợp với bơ tươi giúp đẩy lùi lũ mụn đáng ghét: bạn trộn đều một lòng trắng trứng và một phần trái bơ vào với nhau rồi bôi hỗn hợp lên mặt theo chuyển động hình tròn từ cằm lên trán nhờ đây mặt nạ sẽ không bị rớt xuống dưới và phát huy hiệu quả tốt hơn.


Sau 10-15 phút, hãy rửa sạch mặt với nước ấm.
Hi vọng với những cách làm đẹp từ bơ trên đây, bạn sẽ có được một làn da như mong ước. 



0 nhận xét :

Đăng nhận xét