Tuyệt chiêu điều trị sẹo lõm tại nhà hiệu quả cao nhất

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Với các bí quyết chữa trị sẹo lõm hiệu quả ngay tại nhà đảm bảo sẽ mang lại cho tất cả các chị em một gương mặt nhẵn mịn khi thực hiện các cách chữa trị sẹo lõm từ những công thức đơn giản nhất ngay tại nhà của mình, các chị em chỉ cần chuyên tâm thực hiện một thời gian sẽ đem đến kết quả cao.

Sẹo lõm trên da mang lại nhiều phiền toái cho tất cả các chị em về vấn đề nhan sắc, nhan sắc phai tàn chính vì những vết sẹo lõm trên đang làm phiền đến các chị em, vì vậy mà các chị em cần thực hiện cách điều trị sẹo lõm trên da bằng những công thức dễ dàng nhất ngay tại nhà.

Tuyệt chiêu đánh bật sẹo lõm hiệu quả ngay tại nhà cho các chị em.

Trị sẹo lõm bằng lô hội

tri-seo-lom-bang-lo-hoi


Tất cả mọi người đều biết đến công dụng làm đẹp của lô hội mang đến hiệu quả cao trong việc làm lành da, cách chữa sẹo với lô hội các chị em chọn 2 nhánh lô hội, bóc tách vỏ và thoa lớp nhựa bên trong thân lô hội lên trên da, khoảng 5 phút lại thoa một lần lên những vết sẹo lõm, ngày nào cũng thực hiện trong khoảng 10-15 phút sẽ mang đến kết quả cao nhất cho tất cả các chị em.

Trị sẹo lõm bằng nghệ đen và rau mùi

tri-seo-lom-bang-rau-mui-va-nghe-den




Kết hợp nghệ đen và rau mùi để chữa trị sẹo lõm hiệu quả nhất tại nhà. Công thức đó được thực hiện như sau: nghệ đen gọt vỏ và thái mỏng, sau đó đem phơi và xay thành bột, rau mùi các chị em rửa sạch và đem đun sôi, lấy nước rau mùi đổ ra bát, lấy trộn bột nghệ đen vào, trộn thật đều sau đó đắp hỗn hợp bột nghệ đen và nước rau mùi lên trên da mặt. Rửa sạch mặt sau 30 phút đắp hỗn hợp này các chị em nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét