Cách chữa trị sẹo thâm lâu năm hiệu quả từ lô hội

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Lô hội từ lâu được xem là thần được giúp làm đẹp cho làn da chị em. Không chỉ có tác dụng làm đẹp da, giảm mụn trứng cá mà dây còn là nguyên liệu trị sẹo mụn cực kỳ hiệu quả. Cùng khám phá 3 cách chữa sẹo thâm hiệu quả từ lô hội sau đây.

cach-chua-seo-tham

Lô hội
Cách đơn giản nhất để chữa sẹo thâm với lô hội đó làn dùng lô hội tươi hoặc gel lô hội bôi đều lên vùng da bị sẹo. Thực hiện đều đặn sẽ giúp sẹo thâm trên da mặt bị mờ đi nhanh chóng.

Lô hội + chanh + mật ong
Dùng phần gel trong lô hội ( hoặc gel lô hội ) trộn đều cùng 2 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh được hôn hợp nhuyễn. Áp dụng đều hỗn hợp lên da mặt khoảng 15-20 phút thì rửa sạch lại da mặt với nước mát.


Lô hội + nghệ tươi trị sẹo mụn lâu năm
Nhắc đến chữa sẹo không thể không kể tới nghệ tươi, đây là nguyên liệu giúp dưỡng da và trị sẹo rất hiệu quả. Nghệ tươi kết hợp cùng lô hội sẽ cho bạn công thức trị sẹo thâm nhanh chóng và an toàn cho làn da. Dùng lô hội hoặc gel lô hội trộng đều với bột nghệ tươi, rồi áp dụng đều lên da mặt khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại da mặt với nước mát.

Lô hội + sữa chua không đường + mật ong
Dùng 3 thìa lô hội, 2 thìa sữa chua, 1 thìa mật ng đêm trộn đều cho vào máy xay sinh tố, xay đều lên được hỗn hợp mặt nạ dưỡng. Áp dụng đều hỗn hợp này lên da mặt khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại da mặt với nước mát.

Xem thêm: Hướng dẫn trị sẹo lõm tại nhà hiệu quả

0 nhận xét :

Đăng nhận xét