Tự làm mặt nạ trái cây dưỡng da trắng mịn như diễn viên

Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Da mặt là làn da mỏng nhất trên cơ thể của chúng ta, cần được chăm sóc cẩn thận và đặc biệt hơn. Tuy nhiên trên thị trường thị không phải loại mặt nạ nào cũng an toàn cho da mặt vốn rất nhảy cảm của bạn. Mặt nạ hoa quả do tự tay chúng ta làm nên vừa an toàn mà lại mang lại hiệu quả cao.

Những loại trái cây xung quanh chúng ta đều có thể tạo ra một loại mặt nạ cho da vì trái cây chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, Vitamin hữu ích. Sau đây mình sẽ lấy ví dụ một số loại hoa quả thường gặp nhất cho các bạn giúp bạn có sử dụng mặt nạ dưỡng da mùa hè hoặc mùa đông. 

1. Mặt nạ cho mặt từ chuối chín

Chuối chín là một loại quả hết sức quen thuộc và dễ kiếm vì vậy nó là loại mặt nạ được chị em phụ nữ ưa chuộng hằng ngày.


Một trái chuối đã chín vàng rất dầu vitamin, khoáng chất, kẽm, magie, acid folic….còn gì tuyệt vời hơn cho da. Bạn có thể sử dụng chuối đơn giản hay trộn với một số các chất khác để đạt hiệu quả tốt hơn. Như sau khi đã xay hay dằm nhuyễn trộn thêm vài giọt vitamin E, C hoặc dầu chuối,mật ong vào đó và thoa đều lên mặt,thư giãn khoảng 20 đến 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm là bạn đã có một làn da mịn màng hơn nhiều rồi.

2. Mặt nạ với bơ

Bơ rất béo và ngậy bởi nó chứa rất nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe. không những thế bơ rất sẽ giúp da mặt thêm mịn và trắng sáng hơn  và còn giảm thiểu mụn trên da nữa. Cùng bắt tay làm mặt nạ dưỡng da từ quả bơ hiệu quả nhất. 



Với trái bơ chín thì cực kì đơn giản thôi,bạn cắt đôi và thoa lên mặt,mát xa đều và thư giãn sau khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm là bạn đã có một làn da trắng và đỡ mụn hơn nhiều rồi.
Có thể kết hợp với dầu olive hay mật ong như trên để có hiệu quả hơn rất nhiều nhé.

3. Dưa chuột

Dưa chuột làm tráng da đạt hiệu quả tốt nhất mà chắc hẳn chị em ai cũng biết. Cắt lát thật mỏng và đắp lên mặt như trên sau 30 phút bạn nhé,hay có thế kết hợp với những nguyên liệu quen thuộc ở như trên.

Mặt nạ hoa quả rất tốt và lành nên bạn có thể áp dụng 2 lần/1 tuần để làm đẹp da. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét