Các công thức điều trị thẹo thâm hữu hiệu tự nhiên

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Chữa sẹo mụn từ thiên nhiên được biết đến từ bao đời nay. Đây là phương pháp làm đẹp an toàn hiệu quả chị em nên áp dụng ngay nếu muốn có được làn da mịn màng tươi trẻ.
Hãy cùng các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Dr. Spiller Skinlab tham khảo một số mặt nạ trị sẹo mụn từ thiên nhiên sau đây chị em nhé!

mat-na-tri-seo-mun

Bơ là một nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên hiệu quả nhưng ít người biết đến. Đây là công thức mà chúng tôi muốn giới thiệu đến chị em để điều chữa sẹo mụn một cách tốt nhất. Hãy dùng một trái bơ chín, xay nhuyễn và trộn vào đó một vài muỗng sữa chua không đường để làm hỗn hợp đắp cho vùng da bị sẹo mụn nhé. Đây là cách chữa sẹo mụn từ thiên nhiên đơn giản chị em nên áp dụng 2 lần trên 1 tuần nhé.

Điều trị thẹo thâm từ thiên nhiên bằng khoai tây
Khoai tây là nguyên liệu hầu như quen thuộc với tất cả người Việt Nam. Ngoài việc làm trắng da khoai tây còn là một nguyên liệu chữa sẹo mụn từ thiên nhiên tuyệt vời. Chị em có thể áp dụng chữa sẹo mụn bằng cách thái lát mỏng khoai tây đắp lên vùng da. Hoặc dằm nhuyễn một nửa củ khoai tây và trộn vào đó 2 muỗng mật ong. Trộn đều lên chị em sẽ có được một hỗn hợp chữa sẹo mụn an toàn và hiệu quả.


Chữa sẹo mụn từ thiên nhiên với chanh

Khó lòng mà có thể bỏ qua một nguyên liệu chữa sẹo mụn hiệu quả trong tự nhiên này. Chanh tươi từ bao đời nay đã là nguyên liệu thần kì giúp xóa mờ các vết sẹo mụn trên làn da. Nước cốt chanh có tính axit nhẹ và giàu vitamin C rất thích hợp trong các cách chữa sẹo mụn từ thiên nhiên. Hãy dùng bông gòn chấm nước cốt chanh lên vùng da bị sẹo mụn. Thực hiện bôi và chờ trong khoảng 20 phút rồi sau đó rửa lại bằng nước sạch chị em nhé!
Xem thêm: Cách điều trị sẹo thâm từ thiên nhiên

0 nhận xét :

Đăng nhận xét